หน้าแรก / สาระน่ารู้ / แนะนำผลิตภัณฑ์
แนะนำผลิตภัณฑ์
หน้าแรก / แนะนำผลิตภัณฑ์

ท่อมัลติเลเยอร์ PIMAFLEX

Line

ท่อมัลติเลเยอร์ PIMAFLEX

Line

เทคโนโลยีวัสดุคอมโพสิท

Pimaflex Multipipe
ด้วยคุณสมบัติของวัสดุ PE-RT ชนิดล่าสุด (โพลีเอธีลีน ชนิดทนอุณหภูมิสูง ), และโลหะที่รวมไว้ในท่อเดียวกัน, พร้อมทั้งเทคโนโลยีการผลิตระดับสูง ได้เตรียมมอบความมั่นใจ, และความปลอดภัยให้แก่คุณ

ชั้นผิวภายในท่อที่เรียบลื่น – มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน – ป้องกันการสะสมของตะกอน, และไร้สนิมตะกรัน ชั้นโลหะป้องกันการซึมผ่านของก๊าซออกซิเจน, และมีคุณสมบัติในการติดตั้งที่โดดเด่น

ระบบท่อพิมาเทคมีจุดเด่น คือ ท่อมัลติเลเยอร์ ด้วยทีมพัฒนาที่มีประสบการณ์ในการผลิตท่อมัลติเลเยอร์มายาวนานมามากกว่า 25 ปี ได้เตรียมคุณภาพที่ดีที่สุดซึ่งทั่วโลกยอมรับ

ด้วยการคัดสรรวัสถุดิบชั้นสูง, การพัฒนาและค้นคว้าอย่างต่อเนื่อง, พร้อมทั้งกระบวนการผลิตลิขสิทธิ์เฉพาะ พิมาเฟล็ก มัลติไปป์จึงการันตีคุณภาพระดับสูงสำหรับการใช้งานที่ยาวนาน
 


 

คุณสมบัติในการดัดโค้ง
 
สามารถดัดโค้งงอได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้ติดตั้งให้รวดเร็ว, และปลอดภัย หากขนาดท่อที่เล็กลง สามารถดัดโค้งด้วยมือเปล่า ไม่ใช่เพียงแค่ประหยัดเวลาแต่ยังช่วยลดจำนวนข้อต่อที่ใช้ในระบบลง
อัตราการขยายตัวเมื่อได้รับความร้อนต่ำ
การขยายตัวเมื่อได้รับความร้อนเทียบเท่าท่อโลหะ ท่อพิมาเฟล็ก มัลติไปป์มีจุดเด่นในเรื่องการยึดท่อ ส่งผลให้ประหยัดเวลาในการติดตั้งจุดยึดท่อ
 
คุณสมบัติในการคงรูป
 
ชั้นโลหะในท่อพิมาเฟล็ก มัลติไปป์ต้านทานแรงดีดกลับของท่อ จึงสามารถคงรูปเมื่อดัดโค้งงอ

 

 
ท่อประเภทเดียวในใช้งานที่หลากหลาย
ท่อน้ำยาแอร์, ท่อน้ำดีและท่อน้ำร้อน, ท่อลม, ท่อน้ำดื่ม, และอีกหลากหลายประเภท


ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line