หน้าแรก / สาระน่ารู้ / แนะนำผลิตภัณฑ์
แนะนำผลิตภัณฑ์
หน้าแรก / แนะนำผลิตภัณฑ์

รางน้ำฝนสำเร็จรูป AQUALINE

Line

รางน้ำฝนสำเร็จรูป AQUALINE

Line


รางน้ำฝนสำเร็จรูป อาควาไลน์

ผลิตโดย บริษัท ลินแดบ ประเทศสวีเดน ตามมาตรฐานยุโรป (EU) ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ทั่วโลกต่างให้การยอมรับ รางน้ำฝนสำเร็จรูปอาควาไลน์ ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยี และเครื่องจักรอัตโนมัติอันทันสมัย ทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์รางน้ำฝนสำเร็จรูปอาควาไลน์ จึงเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก ทำให้มีสาขา และตัวแทนจำหน่าย มากกว่า 40 ประเทศ
 


 


แข็งแรงทนทานสูงสุด

รางน้ำฝนสำเร็จรูปอาควาไลน์ผลิตจากเหล็กกล้าปลอดสนิมชั้นดี ของสวีเดนเคลือบด้วย Hot Dip Galvanization 275 g/m2 เคลือบสีด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ทนต่อการกัดกร่อน ของฝนกรด ไอเค็มจากพื้นที่ชายทะเล สีไม่ซีด ไม่หลุดลอก ไม่เป็นสนิม และไม่แตกลายงารางน้ำมีความแข็งแรง ทนทาน ตะขอสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่า 100 kg ทำให้รับน้ำได้เต็มรางโดยไม่บิดเบี้ยว หรือเสียรูปทรง


 


สวยงามกลมกลืน

รางน้ำฝนสำเร็จรูปอาควาไลน์ ถูกออกแบบให้มีรูปทรงกึ่งครึ่งวงกลม ประกอบกับมีหลายสีให้เลือกเพื่อให้เข้ากับเชิงชาย รางน้ำฝนสำเร็จรูปอาควาไลน์เหมาะกับบ้านทุกสไตล์ สามารถติดตั้งได้กับเชิงชายทุกรูปทรง และยังมีอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย ให้คุณออกแบบได้ตามจินตนาการ ทำให้รางน้ำฝนไม่เป็นส่วนเกินของบ้านอีกต่อไป


 


ประสิทธิภาพสูง

รางน้ำฝนสำเร็จรูปอาควาไลน์ ผ่านการออกแบบตามหลักวิศวกรรม จึงสามารถระบายน้ำจากหลังคาได้เร็วกว่ารางน้ำฝน ชนิดอื่นทั่วไป จึงไม่จำเป็นต้องมีท่อระบายน้ำจำนวนมาก และด้วยการออกแบบให้ทางน้ำลงมีขนาดใหญ่ ใบไม้สามารถไหล ผ่านได้สะดวก และปลายท่อยังมีตะแกรงกรองขยะแบบคัดแยกอัตโนมัติ ช่วยป้องกันปัญหาการอุดตันของใบไม้


 



ออกแบบติดตั้งโดยช่างเฉพาะทาง

รางน้ำฝนสำเร็จรูปอาควาไลน์ ออกแบบการติดตั้งโดยทีมวิศวกร และติดตั้งโดยช่างผู้มีประสบการณ์และความชำนาญ ได้รับการอบรม ศึกษาและเรียนรู้ร่วมกับวิศวกร ลินแดบ-สวีเดน เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานในประเทศไทย


 

 

คุ้มค่า คุ้มราคา ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย

รางน้ำฝนสำเร็จรูปอาควาไลน์ มีความแข็งแรงทนทาน และมีอายุการใช้งานยาวนาน มากกว่ารางน้ำฝนชนิดอื่นทั่วไป ทำให้มีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยต่อการใช้งานต่ำ และด้วยความมั่นใจในคุณภาพ รางน้ำฝนสำเร็จรูปอาควาไลน์ พร้อมรับประกันคุณภาพสินค้านานสูงสุดถึง 20 ปี







อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://goo.gl/ORGtWN



 

ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line