หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

บริบทรอบข้างสร้างความต่าง

Line

บริบทรอบข้างสร้างความต่าง

Line

Hotel des Artists ความสุนทรีย์ของธรรมชาติ

          ทิวทัศน์และบรรยากาศอันสวยงามของเทือกเขาเขียวชอุ่ม และอากาศอันสดชื่นตลอดทั้งปีของเขาใหญ่คือสถานที่ที่คอยต้อนรับผู้ที่ต้องการหลบลี้ชีวิตวุ่นวายในสังคมเมืองที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก การได้พักอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ได้สัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนท้องถิ่น เป็นสิ่งที่หลายคนปรารถนาเพื่อเติมเต็มชีวิตเป็นเหมือนการชาร์ตพลังไปในตัวด้วย

          Hotel des Artists โรงแรมสุดเก๋ที่ตกแต่งในสไตล์ Colonial ที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ตัวอาคาร ตัวอาคารขนาด 2 ชั้นโดดเด่นด้วยสีขาวสะอาดตาตัดกับสีเขียวของบานประตูและบานหน้าต่างโรงแรม โดยพื้นที่ชั้นล่างด้านหน้าเปิดโล่งเพื่อให้ลมพัดผ่าน เป็นการประหยัดพลังงาน ประดับประดาด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋หลากหลายสไตล์ พร้อมของตกแต่งแบบแอนทีค อย่างโคมไฟ กรงนก โต๊ะโบราณ โดยในส่วนของเคาน์เตอร์เป็นโต๊ะไม้ตัดกับระแนงไม้สีขาวด้านหลังทำให้โต๊ะดูโดดเด่นขึ้นมา  พร้อมชุดโชฟาแบบหลุยส์ตัดกับผนังสีม่วง ที่เตรียมไว้สำหรับให้ลูกค้าได้นั่งพักผ่อน

          นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ นั่งเล่นสำหรับลูกค้า ที่สามารถเลือกนั่งพักผ่อนชมความงามของดอกไม้หลากสีที่ผลัดกันผลิดอกสวย หรือเลือกชมทิวเขาที่อยู่เบื้องหน้า หรือคอยชมฝูงค้างคาวนับพันนับหมื่นตัวบินออกหากินต่อเนื่องเป็นสายตัดกับท้องฟ้ายามเย็น ด้วยชุดรับแขก
      
เก้าอี้หลากหลายดีไซน์ที่เตรียมไว้สำหรับให้ลูกค้านั่งพักผ่อนหรือชมวิวทิศทัศน์

    
โถงทางเดินด้านนอกเปิดโล่งจัดวางเก้าอี้ไม้เพื่อให้นั่งสัมผัสธรรมชาติด้านนอก


ระเบียงด้านนอกที่จัดวางโต๊ะเก้าอี้สำหรับนิ่งจิบกาแฟและชมฝูงค้างคาวนับหมื่นตัวในยามเย็น
 
          และด้วยแนวคิดการบริการที่เน้นการดูแลเอาใจใส่ ตั้งแต่ก้าวแรกที่ก้าวเข้าสู่โรงแรม ก็คงทำให้ Hotel des Artists จะเป็นอีกหนึ่งที่พักผ่อนที่จะทำให้คุณได้กลับไปสูดกลิ่นธรรมชาติ เหมือนเป็นการเพิ่มเรี่ยวแรงก่อนกลับมาผจญกับความวุ่นวายในสังคมเมืองอีกครั้ง…
 
ที่มา : นิตยสารโฮม แอนด์ รีสอร์ต
ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line