หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

MODERN LUXURY อบอุ่น และเรียบหรู

Line

MODERN LUXURY อบอุ่น และเรียบหรู

Line
  

        การเลือกห้องนอนให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ถือเป็นสิ่งสำคัญในแต่ละครั้งที่ได้พักผ่อน บางคนเบื่อห้องนอนแบบเดิมๆที่มักใช้โทนสีเย็น เพื่อให้ความรู้สึกสบายตา บางคนต้องการห้องนอนที่อบอุ่นจึงมักเลือกใช้สีอ่อนอย่างสีขาว หรือสีครีม โดยส่วนใหญ่จะคุมโทนสีเดียว หรือห้องนอนสไตล์โมเดิร์นที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน มักเน้นสีขาว และดำ


        แต่ POSH ATELIER  แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมี่ยมจากบริษัทเอส บี เฟอร์นิเจอร์ กลับเสนอทางเลือกใหม่ให้กับคนที่ชอบแต่งห้องนอนสไตล์โมเดิร์น ด้วยการนำเฟอร์นิเจอร์ และวัสดุตกแต่งที่นำเข้าแบบเฉพาะตัวมาจัดวางในห้องนอนจากโทนสีขาวดำธรรมดา ให้กลายเป็นสไตล์โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ ซึ่งเป็นการผสมผสานโทนสีทอง เทา ความมันวาว และเครื่องหนังเข้าไปด้วย

        อย่างห้องนี้จะเป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์สีและเฟอร์นิเจอร์ ระหว่างเตียงสีขาวกับหมอนหนังสีเรียบ พร้อมผ้าคลุมเตียงขนสัตว์เป็นการผสมอย่างกลมกลืน พร้อมเพิ่มความหรูหราด้วยตู้เสื้อผ้าที่มีกระจกด้านหน้า ให้ความรู้สึกอบอุ่นแต่น่าค้นหา เพราะเลือกใช้กระจกเงาชมพูที่จะเปลี่ยนอารมณ์ความรู้สึกขณะพักผ่อนแบบไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ปลายเตียงยังมีโซฟาหนังสีเรียบแต่มีดีไซน์โดดเด่นอย่างสไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน เพิ่มระดับความพรีเมี่ยม เหมาะกับคนที่ชอบบรรยากาศความเป็นส่วนตัว หนีจากความวุ่นวายภายนอกแล้วมาพักผ่อนในห้องนอนให้แบบของตัวเอง


ที่มา : นิตยสารโฮม แอนด์ รีสอร์ต
ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line