หน้าแรก / สาระน่ารู้ / แนะนำผลิตภัณฑ์
แนะนำผลิตภัณฑ์
หน้าแรก / แนะนำผลิตภัณฑ์

กระเบื้อง BEZEN

Line

กระเบื้อง BEZEN

Line

         กระเบื้องบีเซนได้เริ่มนำเสนอสู่ตลาดกระเบื้องเซรามิคตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2549 โดยใช้นวัตกรรม และเครื่องจักรการผลิตจากประเทศอิตาลีภายใต้การควบคุมคุณภาพ และกระบวนการผลิตอย่างเข้มงวดจากทีมบุคลากรระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี
 

          ทำให้กระเบื้องบีเซนซึ่งเป็นกระเบื้องเนื้อแกรนิตคุณภาพสูงสำหรับตกแต่งภายนอก และภายในอาคารได้รับความเชื่อมั่น และเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางจากกลุ่มสถาปนิก เจ้าของบ้านและธุรกิจก่อสร้าง อสังหาฯขนาดใหญ่ เช่น แสนสิริ, แลนด์แอนด์เฮาส์, คิวเฮาส์, พฤกษา และเอเชี่ยนพร๊อพเพอร์ตี้ เป็นต้น
 

          บริษัทฯมีนโยบายมุ่งมั่นในการผลิตกระเบื้องคุณภาพที่เป็นหนึ่ง มีมาตรฐานการผลิต และการออกแบบผลิตภัณฑ์รวมถึงการบริการที่เป็นเยี่ยม ทำให้บีเซนได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001 : 2008 มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551

          ปี พ.ศ.2553 บริษัทฯได้ขยายโรงงานใหม่แห่งที่ 2 บนเนื้อที่กว่า 12 ไร่ ที่ อ.หนองแค จ.สระบุรี ด้วยเครื่องจักรขนาดใหญ่จากอิตาลีเต็มสมรรถนะ พร้อมหัวใจหลักในการควบคุมคุณภาพการผลิตอย่างเคร่งครัด จึงเป็นสิ่งรับประกันได้ว่าผลิตภัณฑ์กระเบื้องทุกชิ้นภายใต้ชื่อของบีเซน จะเป็นกระเบื้องที่ได้มาตรฐานสูงสุดก่อนถึงมือลูกค้า ตอบสนองความต้องการของตลาดกระเบื้องตกแต่ง ทั้งภายนอกและภายในที่มีทั้งความสวยงาม หรูหรา และทนทานเป็นเลิศ
 
ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line