หน้าแรก / สาระน่ารู้ / แนะนำผลิตภัณฑ์
แนะนำผลิตภัณฑ์
หน้าแรก / แนะนำผลิตภัณฑ์

สายไฟฟ้า Thai Yasaki

Line

สายไฟฟ้า Thai Yasaki

Line

          บริษัท สายไฟฟ้าไทย-ยาซากิ จำกัด หรือ TYE นับจากก่อตั้งบริษัทขึ้นเมื่อปีพุทธศักราช 2505 บริษัทก็ค่อยๆ เติบโต ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านการผลิต และจำหน่ายสายไฟฟ้า และสายเคเบิ้ลที่เป็นตัวนำทองแดง และอลูมิเนียม ที่ไม่หยุดสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ สู่สังคม และยังมีส่วนแบ่งการตลาดมากที่สุดในประเทศ

       มีฐานการผลิตที่จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งมี 3 สาขา คือ สาขาพระประแดง หรือ TYE-P, สาขาวัดแค หรือ TYE-W และสาขาสุวรรณภูมิ หรือ TYE-S โดยดำเนินธุรกิจมานานกว่า 50 ปี ตั้งอยู่ในทำเลที่เป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมการผลิตของประเทศเช่นกัน

          หน้าที่ของเราคือการผลิตลวดอลูมิเนียม ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัยและความปลอดภัยโดยใช้เทคโนโลยีใหม่ จากน้ำมันเตาเป็นก๊าซธรรมชาติ และนำลวดทองแดงจากบริษัท ไทยเมทัลโพรเซสซิ่ง จำกัด มาเข้าสู่กระบวนการรีดให้ได้ขนาดตามความต้องการของลูกค้า เพื่อผลิตเป็นสายไฟฟ้าและสายเคเบิ้ลที่มีคุณภาพ

 

และนี้คือผลิตภัณฑ์ของเราที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการดำรงชีวิตของผู้คนมากมาย ทำให้ตระหนักถึงความรับผิดชอบในการเพิ่มขีดมาตรฐานคุณภาพด้วยการตรวจสอบอย่างเคร่งครัด และพัฒนาต่อยอดเพื่อให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ตอบความต้องการสูงสุดของลูกค้าได้อย่างลงตัว

 
  


 
             

ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line