หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

9 จุดเด่น ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์

Line

9 จุดเด่น ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์

Line
1.แบบบ้านกว่า 200 แบบ ตามงบประมาณ

 
  

  

 
          ดีไซน์แบบบ้าน ภายใต้แนวคิดในการออกแบบบ้านที่ต้องการสะท้อนบุคลิก 5 ลักษณะ (Earth Fire Metal Water Wood) เพื่อให้บ้านบ่งบอกถึงตัวตนและรสนิยมผู้เป็นเจ้าของบ้าน โดยมีดีไซน์แบบบ้าน 200 แบบไว้ให้เลือกปลูกสร้างตามความต้องการและงบประมาณ พร้อมบริการปรับเปลี่ยนเพิ่ม-ลดพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะกับสภาพที่ดินและตรงใจมากที่สุด
 
 
2.โครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก Multi-joint Lock System (MLS)

 


  


 
          ออกแบบโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ควบคุมคุณภาพการผลิตทุกขั้นตอนจากโรงงานผลิต จึงมั่นใจได้ว่ามีความมั่นคงแข็งแรง มีอายุการใช้งานยาวนาน สามารถก่อสร้างในสถานที่ได้รวดเร็ว ช่วยลดระยะเวลาก่อสร้าง ณ สถานที่ก่อสร้าง ทำให้บ้านทุกหลังสร้างเสร็จเร็วขึ้น
 
 
3.ลดการใช้พลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
 



  
 

          นอกจากกการคัดสรรแต่วัสดุคุณภาพ เพื่อนำมาใช้ก่อสร้างบ้านทุกหลังแล้ว ภายใต้นโยบายและแนวคิด “บ้านอนุรักษ์พลังาาน” บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับวัสดุก่อสร้างเปลือกอาคารและวัสดุที่เป็นฉนวนกันความร้อน ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างคุ้มค่า เพื่อให้บ้านทุกหลังอยู่แล้วสบาย หรือเป็นบ้านประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
 

4.คุณภาพมาตรฐานเดียวกัน
 
  
  


 
          ด้วยกระบวนการให้บริการ การก่อสร้าง ในแต่ละขั้นตอนและระบบการบริหารจัดการที่ชัดเจน ผนวกกับการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ผู้ควบคุมคุณภาพการก่อสร้าง และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานกว่า 200 ชั่วโมง ก่อนจะเริ่มต้นปฏิบัติจริงในทุกตำแหน่ง พร้อมการติดตามและรายงานผลอย่างเป็นระบบและทันสมัยผ่าน  Application โดยทีมประสานงาน ผู้ควบคุมคุณภาพ และผู้จัดการศูนย์รับสร้างบ้านประจำสาขา มั่นใจได้ว่าบ้านที่สร้างทุกหลัง มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ
 
 
5.ราคา สมเหตุสมผล

 




 
 
          เพราะในชีวิตเราไม่ได้มีโอกาสสร้างบ้านได้บ่อย ๆ ดังนั้นการสร้างบ้านจึงต้องคำนึงถึงบ้านที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ท่านจึงมั่นใจได้ว่าเงินที่จ่ายคุ้มค่าและสมเหตุสมผล ด้วยคุณภาพของวัสดุที่เลือกใช้และขั้นตอนการควบคุมคุณภาพอย่างมีระบบ พร้อมการรับประกันโครงสร้างหลักยาวนาน 20 ปี และบำรุงรักษาทั่วไป 2 ปี
 
 
 
6.สาขาให้บริการ สะดวกติดต่อ
 
  

  


          มีสาขาให้บริการ 30 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กว่า 50 จังหวัด เพื่อความสะดวกของลูกค้าหรือผู้ที่สนใจใช้บริการ สามารถติดต่อขอคำปรึกษาสาขาใดก็ได้ที่สะดวกที่สุด โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปติดต่อกับสาขาในพื้นที่ที่จะสร้างบ้านหรือต่างจังหวัด โดยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำ เพื่อการตัดสินใจที่ดีที่สุดของคุณ
 
 
7.สร้างบ้านต่างจังหวัด ไม่มีค่าใช้จ่าย

 
 

          ด้วยสาขาให้บริการรับสร้างบ้านครอบคลุมพื้นที่ให้บริการรับสร้างบ้านกว่า 50 จังหวัด ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด บริษัทฯ จึงไม่มีการเรียกเก็บค่าเดินทางและค่าใช้จ่ายใด ๆ จากท่านเหมือนกับผู้ให้บริการรายอื่น ๆ   
 
 
8.สินเชื่อสร้างบ้าน สะดวก ประหยัด
 

  
 

          บริการติดต่อยื่นขอสินเชื่อกับธนาคารชั้นนำ ภายใต้บริการที่เน้นลูกค้าสะดวก ประหยัดเวลา-ค่าใช้จ่าย (ดอกเบี้ย ค่าตรวจงวด ค่าทำสัญญากู้) ที่สำคัญไม่ต้องมีเงินสำรองจ่ายค่างวด เพราะธนาคารฯ จ่ายค่างวดก่อสร้างตรงตามสัญญา
 

9.บริการพิเศษ
 
 
  

          บริการติดต่อราชการ หน่วยงานสาธารณูปโภค (ขออนุญาตก่อสร้าง มิเตอร์ไฟฟ้า-ประปาชั่วคราว) โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ บริการ คำนวณราคาค่าก่อสร้าง ตามแบบบ้านที่ออกแบบไว้แล้ว โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับผู้สนใจใช้บริการ เพื่อให้ทราบงบประมาณเบื้องต้น โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ 
 
 
ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line