หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

ทำไมต้องเลือกสร้างบ้านกับพีดีเฮ้าส์?

Line

ทำไมต้องเลือกสร้างบ้านกับพีดีเฮ้าส์?

Line
      หากพูดถึง บ้านสวย ๆ บ้านแห่งความภาคภูมิใจ บ้านที่เป็นศูนย์รวมของครอบครัว บ้านแห่งความรัก บ้านที่เป็นความสุขของทุกคนในครอบครัว ฯลฯ บ้านของแต่ละคนก็มีความหมายและมีคำนิยามแตกต่างกันไป ดังนั้นการสร้างบ้านสักหลังหนึ่ง แต่ละคนจึงพิถีพิถันและใส่ใจในรายละเอียด ศึกษาหาข้อมูลต่าง ๆ เลือกสิ่งที่ดี เหมาะสมกับตัวเอง เพราะการสร้างบ้านไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าคุณมีผู้ที่ไว้ใจและมั่นใจได้ว่าจะสร้างบ้านในฝันของคุณให้เป็นจริง และคุ้มค่ากับเงินที่เก็บหอมรอมริบมานาน... ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ขอเป็นส่วนเติมเต็มในการสร้างบ้านของคุณ เรามีเหตุผลที่สำคัญมานำเสนอ เพื่อให้คุณมั่นใจและใช้ประกอบการพิจารณาตัดสินใจ

1. สาขาให้บริการ ทำเลที่ตั้ง : เรามีสาขาให้บริการเกือบ 30 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กว่า 50 จังหวัด ทั้งนี้เพื่อความสะดวกของลูกค้าหรือผู้ที่สนใจใช้บริการ สามารถติดต่อขอคำปรึกษาสาขาใดก็ได้ที่สะดวกที่สุด โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปติดต่อกับสาขาในพื้นที่ที่จะสร้างบ้านหรือต่างจังหวัด เช่น ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ต้องการปลูกสร้างบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ พีดีเฮ้าส์ พร้อมประสานงานและดำเนินการแทนคุณ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่เต็มใจให้บริการ พร้อมคำแนะนำและคำปรึกษาที่ดี เพื่อการตัดสินใจที่ดีที่สุดของคุณ


2. คุ้มค่า คุ้มราคา : สร้างบ้านทั้งทีต้องมองให้ไกล ไม่เสียยิบย่อย เพราะการเลือกสร้างบ้านสักหนึ่งหลัง ต้องอาศัยอยู่ไปอีกตลอดชีวิต เราควรใช้วัสดุคุณภาพ สมเหตุสมผลของการใช้งาน และเหมาะสมกับราคา พร้อมบริการก่อนและหลังการขาย ช่วยให้คุณประหยัดเงิน-ประหยัดเวลา การรับประกันผลงานและดูแลซ่อมบำรุงภายหลังส่งมอบ เพื่อให้คุณได้มั่นใจในมาตรฐานของเรา​

3. คุณภาพของงานก่อสร้าง  : การพาเยี่ยมชมผลงานบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว ของลูกค้าท่านอื่นๆ ที่เคยใช้บริการ อันเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณ และเป็นส่วนหนึ่งที่จะใช้ประกอบการพิจารณาตัดสินใจ ซึ่งคุณจะได้ชมความแตกต่างของคุณภาพวัสดุ และเปรียบเทียบผลงานที่แล้วเสร็จ เพื่อให้คุณมั่นใจในบริการของเรา



4. ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ : เรามีแบบบ้านให้คุณเลือกกว่า 200 แบบ ภายใต้แนวคิดในการออกแบบบ้านที่ต้องการสะท้อนบุคลิก 5 ลักษณะ (Earth Fire Metal Water Wood) เพื่อจะบ่งบอกถึงตัวตนและรสนิยมของผู้เป็นเจ้าของบ้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์ หากแบบบ้านของเรายังไม่ตรงกับความต้องการของคุณ เรายินดีทำการปรับ-เปลี่ยน-เพิ่ม-ลด เพื่อให้ตรงตามความต้องการของคุณ ในกรณีที่คุณต้องการให้ออกแบบบ้านใหม่โดยเฉพาะ เรายินดีและพร้อมบริการออกแบบโดยสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญ (อัตราค่าบริการคิดตามมาตรฐานของสมาคมสถาปนิกสยาม) ซึ่งเมื่อคุณให้เราเป็นผู้ปลูกสร้างบ้านหลังนี้





 
5. ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ : เพราะการสร้างบ้านที่มีคุณภาพ ไม่ได้เกิดขึ้นจากคุณภาพวัสดุก่อสร้างเท่านั้น แต่จะต้องมีส่วนร่วมของทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้วย เริ่มตั้งแต่ทีมงานขาย วิศวกร สถาปนิก ผู้ควบคุมงานก่อสร้าง ผู้รับเหมาและทีมช่าง ฯลฯ  ทีมผู้เชี่ยวชาญของ พีดีเฮ้าส์ นั้นมีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์สร้างบ้านโดยตรงมานานเกือบ 30 ปี เราพร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำการสร้างบ้านของคุณอย่างมืออาชีพ
 
6. มาตรฐานการให้บริการ : ด้วยวิสัยทัศน์ “เราคือผู้ให้บริการสร้างบ้านมาตรฐานเดียวกัน ที่ลูกค้าสัมผัสได้ด้วยความสบายใจและสะดวกที่สุด” ทั้งนี้ระบบการบริหารจัดการของ พีดีเฮ้าส์ ได้ออกแบบกระบวนการและมาตรฐานการปฏิบัติงานของพนักงานในทุก ๆ ตำแหน่งเอาไว้ พร้อมทั้งมีการฝึกอบรมก่อนเริ่มและระหว่างปฏิบัติงานอยู่เป็นระยะ ๆ เพื่อให้เกิดความเข้าใจตรงกันของผู้ปฏิบัติงาน สามารถให้บริการและควบคุมงานสร้างบ้านอยู่ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน ตลอดจนมีการตรวจสอบมาตรฐานต่าง ๆ ผ่านระบบการสื่อสารที่ทันสมัยบน Apprication ควบคุมงานก่อสร้างทุก ๆ วัน และการเข้าตรวจสอบสถานที่ก่อสร้างจริง โดยผู้จัดการสาขาและผู้ตรวจสอบคุณภาพหรือผู้เชี่ยวชาญเป็นระยะ ๆ

7. วัสดุก่อสร้างคุณภาพ บ้านอนุรักษ์พลังงาน : เพราะเราใส่ใจในสิ่งแวดล้อม เราจึงเลือกสรรแต่สิ่งดี ๆ เพื่อบ้านคุณ...เราให้ความสำคัญและเลือกสรรวัสดุก่อสร้างอย่างพิถีพิถัน เหมาะสมกับงบประมาณ ตรงตามความต้องการ และยังมีส่วนช่วยอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราให้ความสำคัญกับวัสดุก่อสร้างเปลือกอาคารและวัสดุที่เป็นฉนวนป้องกันความร้อนเข้าสู่ตัวอาคาร ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างคุ้มค่า  เรียกได้ว่าเป็นบ้านประหยัดพลังงาน พร้อมช่วยลดค่าไฟฟ้าในอนาคต โดยที่คุณได้อยู่บ้านที่เย็นสบายและประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย

8. สัญญาการให้บริการ : เราสร้างบ้านทุกหลังด้วยความประณีต เป็นไปตามขั้นตอน และหลักวิชาการก่อสร้างที่ดี สอดคล้องกับระยะเวลาตามความต้องการที่จะอยู่อาศัย และตรงตามสัญญาก่อสร้าง ทั้งนี้ระยะเวลาการก่อสร้างเริ่มนับตั้งแต่วันที่ลงนามในสัญญา อย่างไรก็ดี เพื่อความมั่นใจและเป็นการยืนยันว่าเราจะก่อสร้างบ้านของคุณเสร็จตามระยะเวลาในสัญญา เรายินดีให้คุณคิดเงินค่าปรับ เป็นเงินร้อยละ 0.01 ของราคาบ้านตามสัญญา หากเราส่งมอบบ้านไม่ทันกำหนดระยะเวลาตามสัญญา

ระยะเวลาการก่อสร้างสำหรับโครงสร้างสำเร็จรูป (นับตั้งแต่วันทำสัญญาฯ)


 
9. ความน่าเชื่อถือของบริษัท / ผู้บริหาร : ด้วยวิสัยทัศน์ที่มองการณ์ไกลผนวกกับแนวคิดที่ทันสมัยของทีมผู้บริหาร นำโดย คุณสิทธิพร สุวรรณสุต, คุณพิศาล ธรรมวิเศษ, คุณมาลี สุวรรณสุต, คุณสมศักดิ์ สุขวารี และคุณนิรัญ โพธิ์ศรี และจากประสบการณ์ยาวนานเกือบ 30 ปี จึงทำให้ "พีดีเฮ้าส์" เป็นที่ยอมรับและโลดแล่นอยู่ในธุรกิจรับสร้างบ้าน โดยเป็นที่รู้จักและยอมรับว่าเป็นหนึ่งในบริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ภายใต้สโลแกน “เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต”


10. การให้บริการก่อนและหลังการขาย : เราพร้อมให้บริการก่อนและหลังการขาย โดยประสานงานกับหน่วยงานราชการและหน่วยงานอื่น ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการปลูกสร้างบ้านให้คุณ อาทิเช่น ติดต่อราชการ (ขออนุญาตก่อสร้าง, เลขที่บ้าน)  หน่วยงานสาธารณูปโภค (ติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า-ประปา) โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ และบริการติดต่อขอสินเชื่อกับธนาคารชั้นนำ ช่วยคุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย (ดอกเบี้ย ค่าตรวจงวด ค่าทำสัญญากู้ ฯลฯ) ที่สำคัญไม่ต้องเตรียมเงินสำรองจ่ายค่างวดก่อสร้างก่อน เพราะธนาคารฯ จ่ายค่างวดก่อสร้างตรงตามสัญญา

11. ระบบการก่อสร้าง / เทคโนโลยีการก่อสร้าง : เราเลือกใช้เทคโนโลยีการก่อสร้างที่ดีที่สุด สำหรับงานโครงสร้างหลักของตัวบ้าน (เสา-คาน) ที่เรียกว่า พรีแฟบพริเคชั่นแอนด์มัลติจ๊อยล็อคซีสเต็มท์ (Prefabrication & Multi - joint Lock System) ด้วยการออกแบบทางวิศวกรรมและการควบคุมคุณภาพการผลิตทุกขั้นตอนจากโรงงาน โดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญและชำนาญงานมากว่า 20 ปี ซึ่งจะเน้นย้ำถึงความแม่นยำและความมั่นคงแข็งแรงเป็นสำคัญ จึงมั่นใจได้ว่าบ้านทุกหลังจะมีคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนาน อีกทั้งยังช่วยลดการใช้แรงงานและระยะเวลาในการก่อสร้างอีกด้วย



12. การรับประกันผลงาน : เรามั่นใจในคุณภาพ จึงกล้ารับประกันโครงสร้างหลักของบ้านยาวนานถึง 20 ปี และรับประกันคุณภาพทั่วไป 2 ปี สำหรับวัสดุมาตรฐานรุ่น Smart, Platinum Serier และรับประกันคุณภาพทั่วไป 1 ปี สำหรับวัสดุมาตรฐานรุ่น Standard, Exclusive Series
  • โครงสร้างหลักของบ้าน รับประกัน 20 ปี
  • รับประกันคุณภาพทั่วไป 2 ปี สำหรับ วัสดุมาตรฐานรุ่น 
  • รับประกันคุณภาพทั่วไป 1 ปี สำหรับ วัสดุมาตรฐานรุ่น Standard, Exclusive Series
  • รับประกันการมุงกระเบื้องหลังคา 5 ปี (โดยผู้ผลิตและติดตั้ง)
  • รับประกันการเกิดสนิมโครงหลังคา 10 ปี (โดยผู้ผลิตและติดตั้ง)
  • รับประกันพื้นลามิเนต 10 ปี (โดยผู้ผลิตและติดตั้ง)
ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line