หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้


ศูนย์รวบรวมข้อมูลเรื่องเกร็ดความรู้สำหรับการดูแลรักษาบ้าน การตกแต่งบ้าน ให้สวยงามอยู่เสมอ เพราะบ้านคือศูนย์รวมความสุขของทุกคนในครอบครัว ...

Line

ศูนย์รวบรวมข้อมูลเรื่องเกร็ดความรู้สำหรับการดูแลรักษาบ้าน การตกแต่งบ้าน ให้สวยงามอยู่เสมอ เพราะบ้านคือศูนย์รวมความสุขของทุกคนในครอบครัว ...

Line

เลือกตามประเภท

เติมไอเดียเลือกแต่งห้องครัวให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์

อาหารจะอร่อยไม่ใช่เพียงเพราะฝีมือการปรุงเท่านั้น แต่บรรยากาศภายในห้องครัวยังมีส่วนช่วยส่งเสริมให้อารมณ์ในการปรุงอาหารดีขึ้นอีกด้วย

"กลับบ้านแบบไร้กังวล ในวันหยุดสงกรานต์"

พลาดไม่ได้กับการเตรียมตัว เตรียมบ้าน ก่อนถึงเทศกาลสงกรานต์ หรือ ปีใหม่ไทย

ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ 31 สาขาทั่วประเทศ

ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ 27 สาขาทั่วประเทศ ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องกลัวเสี่ยงติดเชื้อ ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการกว่า 50 จังหวัด

วัสดุคุณภาพรุ่น LUXURY SERIES

เปิดประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ ด้วยการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์เพื่อสะท้อนถึงรสนิยมในการอยู่อาศัย ผสานการเลือกใช้วัสดุคุณภาพรุ่น Luxury Series

วัสดุคุณภาพ รุ่น SMART SERIES

ตอบโจทย์การอยู่อาศัยด้วยบ้านคุณภาพ พีดีเฮ้าส์ได้เลือกสรรรายการวัสดุคุณภาพในรุ่น Smart Sires

วัสดุภาพ รุ่น EXCLUSIVE SERIES

เพื่อชีวิตที่ดีกว่า ด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเพื่อยกระดับการอยู่อาศัย “พีดีเฮ้าส์” การันตีคุณภาพด้วยรายการวัสดุรุ่น EXCLUSIVE SERIES

วัสดุภาพ รุ่น STANDARD SERIES

มาตรฐานด้วยการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พีดีเฮ้าส์ การันตีคุณภาพด้วยรายการวัสดุรุ่น STANDARD SERIES

รวมไอเดียจัดห้องนั่งเล่น ให้เป็นมุมพิเศษ

หากพูดถึงมุมโปรดภายในบ้านของใครหลาย ๆ คนเชื่อว่า 1 ในนั้นคงต้องมีห้องนั่งเล่นอย่างแน่นอน เพราะว่า นอกจากจะเป็นมุมสำหรับการพักผ่อนแล้ว ยังเป็นมุมที่ใช้ต้อนรับญาติผู้ใหญ่ แขกเหรื่อหรือแม้แต่เพื่อนฝูงได้อีกด้วย

6 วิธีป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร

ไฟฟ้าลัดวงจร หายนะที่เผาผลาญบ้านเรือนและคร่าชีวิตผู้อยู่อาศัยมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ถือเป็นอันตรายภายในบ้านอันดับหนึ่งที่อาจเกิดขึ้นได้โดยไม่ทันตั้งตัว