หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้


ศูนย์รวบรวมข้อมูลเรื่องเกร็ดความรู้สำหรับการดูแลรักษาบ้าน การตกแต่งบ้าน ให้สวยงามอยู่เสมอ เพราะบ้านคือศูนย์รวมความสุขของทุกคนในครอบครัว ...

Line

ศูนย์รวบรวมข้อมูลเรื่องเกร็ดความรู้สำหรับการดูแลรักษาบ้าน การตกแต่งบ้าน ให้สวยงามอยู่เสมอ เพราะบ้านคือศูนย์รวมความสุขของทุกคนในครอบครัว ...

Line

เลือกตามประเภท

บ้านจะถูกหรือแพงดูจากราคาต่อตารางเมตรจริงหรือ

เมื่อบ้านเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีพ การที่เราจะตัดสินใจเลือกซื้อหรือเลือกสร้างนั้นต้องคำนึงถึงความมั่นคงแข็งแรงตลอดจนถึงการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ รวมถึงการเลือกช่างที่มีฝีมือและมีประสบการณ์

ทาสีบ้านอย่างไรให้สวยงาม

การทาสีแม้จะไม่ใช่เรื่องยุงยากแต่ก็มีข้อควรระวัง ควรทาสีรองพื้นให้ทั่วบริเวณและกรองสีหรือคนสีให้แตกเพื่อให้เนื้อสีมีความละเอียดสวยงามและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

เทคนิคการฉาบปูนไร้รอยแตกร้าว

หลายๆคนอาจจะเคยประสบปัญหาเรื่องของรอยแตกร้าวบริเวณผนังบ้านซึ่งก็คงสร้างความหงุดหงิดใจอยู่ไม่น้อย โดยลอยแตกร้าวเกิดขึ้นได้หลายกรณี

พีดีเฮ้าส์ 25 สาขาทั่วประเทศ พร้อมบริการสร้างบ้านครอบคลุมกว่า 50 จังหวัด

“เราคือผู้ให้บริการสร้างบ้านมาตรฐานเดียวกัน ที่ลูกค้าสัมผัสได้ด้วยความสบายใจและสะดวกที่สุด”

Contemporary House แบบบ้านใหม่ดีไซน์ร่วมสมัย

แบบบ้านในดีไซน์ที่คนไทยคุ้นเคย รูปแบบบ้านที่เป็นแบบบ้านในฝันของใครหลายคน Contemporary House

บ้าน Modern Contemporary

แบบบ้านที่ต้องการสื่อถึงความทันสมัยและความหรูหรา ให้ดู Modern Luxury ภายใต้บริบทของงานสถาปัตยกรรมที่มุ่งเน้นและให้ความสำคัญในเรื่องของฟังก์ชั่นและความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอย

บ้านกระจก Modern Glass House

แบบบ้าน Modern Glass House ถูกออกแบบมาโดยให้พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านสอดคล้องกับการใช้ชีวิตของวัยทำงานในปัจจุบัน โดดเด่นด้วยรูปทรงที่เหมาะสมกับยุคสมัย มีจุดเด่นในด้านความเรียบด้วยโทนสี

เสียดายคนเลือกแล้วไม่ได้อ่าน

คลายข้อสงสัยที่ต้องรู้ก่อนเลือกบริษัทสร้างบ้าน

สร้างบ้านประหยัดพลังงานด้วยวัสดุรักษ์โลก

การสร้างบ้านประหยัดพลังงานด้วยวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนั้นจะมีความยุ่งยากในการก่อสร้างหรือไม่ แล้ววัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนั้นมีอะไรบ้าง