ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
09 ส.ค.2560

พีดีเฮ้าส์ ยกพลร่วมงาน ‘บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป@กรุงเทพ’ จัดโปรฯ ‘รักแม่เท่าบ้าน’ ลดสูงสุด 15%

Line

 


          ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ผู้นำสร้างบ้านประหยัดพลังงาน ร่วมออกบูธ ‘งานบ้าน ธอส.เอ็กซ์โป@กรุงเทพ’ พร้อมจัดแคมเปญ ‘รักแม่เท่าบ้าน’ มอบโปรโมชั่นส่วนลดเงินสดสูงสุด 15% สำหรับผู้ที่ต้องการปลูกสร้างบ้านให้แม่ ในช่วงเดือนแห่งวันแม่ (ส.ค.) นี้ พร้อมเชิญชวนผู้ที่สนใจจะสร้างบ้านไปพบกันที่บูธ พีดีเฮ้าส์ ระหว่างวันที่ 24-27 ส.ค.นี้ ณ  เพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

          บริษัท พีดีเฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ปัจจุบันมีสาขามากที่สุดกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ และในฐานะผู้นำสร้างบ้านภายใต้แนวคิด บ้านประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การันตีด้วยรางวัลบ้านอนุรักษ์พลังงานจำนวน 36 รางวัล จากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน นำทีมงานพร้อมแบบบ้านกว่า 200 แบบ เข้าร่วมออกบูธใน  ‘งานบ้าน ธอส.เอ็กซ์โป@กรุงเทพ’ จัดโดย ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ณ เพลนารี ฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 24-27 สิงหาคม 2560 นี้ รวม 4 วัน

          ธนาคารอาคารสงเคราะห์ นับเป็น 1 ธนาคารพันธมิตรและเป็นผู้สนับสนุนสินเชื่อปลูกสร้างบ้าน แก่ลูกค้าของศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ทั่วประเทศมาโดยตลอด ‘งานบ้าน ธอส.เอ็กซ์โป@กรุงเทพ’ ครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสดีของผู้บริโภคและประชาชนที่มีความต้องการจะปลูกสร้างบ้าน และสนใจใช้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคารฯ โดยจะได้รับโปรโมชั่นสร้างบ้าน สินเชื่อสร้างบ้านดอกเบี้ยต่ำ และสิทธิพิเศษอีกมากมาย เมื่อตัดสินใจสร้างบ้านและกู้เงินสร้างบ้านภายในงานฯ นี้  

          สำหรับเดือนสิงหาคมนี้ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ มีกิจกรรมส่งเสิรมการขายภายใต้แนวคิด ของขวัญที่ยิ่งใหญ่ คือการทดแทนพระคุณแห่งความรัก พีดีเฮ้าส์ ร่วมทดแทนพระคุณที่ยิ่งใหญ่ของแม่ โดยจัดแคมเปญ ‘รักแม่เท่าบ้าน’ มอบส่วนลดเงินสดสูงสุด 15% เฉพาะลูกค้าที่สร้างบ้านในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล กับ 10  แบบบ้านสวย ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ถือเป็นการสนับสนุนให้ทุกคนเห็นความสำคัญของวันแม่ และการทดแทนพระคุณแม่ โอกาสดี ๆ เช่นนี้ เฉพาะลูกค้าที่ตัดสินใจจองสร้างบ้าน 50 หลังแรกเท่านั้น  

          นอกจากนี้ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ยังจัดแคมเปญ “บ้านกันน้ำ” เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระผู้บริโภคที่ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งต้องการสร้างบ้านหลังใหม่ในพื้นที่ 5 จังหวัด ได้แก่ สกลนคร นครพนม กาฬสินธุ์ มหาสารคาม และร้อยเอ็ด ด้วยการมอบส่วนลดเงินสดสูงสุด 15% สำหรับลูกค้าที่จองสร้างบ้านเฉพาะ 10 หลังแรก ในช่วงเดือนสิงหาคม 2560 นี้

          ผู้บริโภคที่สนใจสร้างบ้านประหยัดพลังงาน สามารถไปพบกันได้ที่ บูธศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ เลขที่ B04 ตลอดจนท่านใดที่ต้องการกู้ยืมเงินหรือขอสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ เพื่อขอสินเชื่อปลูกสร้างบ้านกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ ก็สามารถไปร่วมชมงานและตัดสินใจได้ที่ ‘งานบ้าน ธอส.เอ็กซ์โป@กรุงเทพ’...แล้วพบกันค่ะ 

โปรโมชั่นพิเศษ!! ธอส.
อัตราดอกเบี้ยปีที่ 1 – 3 เท่ากับ MRR-3.85% ต่อปี (หรือเท่ากับ 2.90% ต่อปีคิดจาก MRR ธอส.ปัจจุบันเท่ากับ 6.75% ต่อปี) 

ปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ 
-กรณีลูกค้าสวัสดิการดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-1.00% ต่อปี 
-กรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี

ยกเว้นค่าธรรมเนียม 4 ฟรี 
(1) ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ (0.1% ของวงเงิน ทำนิติกรรม) 
(2) ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้ (1,900 / 2,800 /3,100 บาท ตามวงเงินกู้) 
(3) ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม (1,000 บาท) 
(4) ฟรีค่าจดทะเบียนจำนอง 1% ของวงเงินกู้ตามสัญญากู้เงิน (ผ่อนได้นานสูงสุดถึง 40 ปี)

ยื่นคำขอกู้ทำและนิติกรรมตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือภายใต้กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท