ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวอสังหาริมทรัพย์
Line
25 เม.ย.2561

ออมทรัพย์ คนไทยมีบ้าน ธอส.ให้ดบ.สูงสุด1.875%

Line

           นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการสนับสนุนให้ลูกค้าประชาชนได้มีโอกาสตอบแทนสังคมจากการมีส่วนร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุในชุมชน พร้อมก้าวเข้าสู่การเป็นสังคมผู้สูงอายุ (Aging Society)ล่าสุดธนาคารได้จัดทำ "เงินฝากออมทรัพย์ทำให้คนไทยมีบ้าน" ผู้เปิดบัญชีรับอัตราดอกเบี้ย 1.40% ต่อปี ตั้งแต่วันที่เปิดบัญชีถึงวันที่8 พ.ย.61 และตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย.61-8 เม.ย.62 รับอัตราดอกเบี้ย 1.875% ต่อปี อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยเท่ากับ 1.60% ต่อปี เปิดบัญชีเงินฝากครั้งแรกขั้นต่ำ 500 บาท และมียอดเงินฝากคงเหลือในบัญชีสูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาท

           นอกจากนี้ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคม เนื่องจาก ธอส.จะสมทบเงินจำนวน 0.1% ของยอดเงินฝากเข้าโครงการ ธอส. ขออาสาช่วยชุมชนสร้าง/ซ่อมที่อยู่อาศัยเพื่อผู้สูงอายุ จัดทำขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ผู้สูงอายุในด้านที่อยู่อาศัยตามชุมชนต่างๆทั่วประเทศ ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า65 ปี ธนาคารได้ให้ความช่วยเหลือในการสร้าง/ซ่อมที่อยู่อาศัยแก่ผู้ด้อยโอกาสและผู้ยากไร้เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นไปแล้วจำนวนกว่า 2,000 ราย ทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถเปิดบัญชี "เงินฝากออมทรัพย์ ทำให้คนไทยมีบ้าน" ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 ส.ค.61

           "ธอส. ขอเชิญชวนลูกค้านำบัตร ATM รูปแบบเดิมซึ่งเป็นแถบแม่เหล็ก มาเปลี่ยนเป็นVimarn card ซึ่งเป็นบัตร ATM ชิปการ์ดรูปแบบใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยให้แก่ผู้ทำธุรกรรมผ่านตู้ ATM พิเศษสำหรับลูกค้าปัจจุบันของธนาคารที่นำบัตรATM รูปแบบเดิมมาเปลี่ยนเป็น Vimarn card หรือ ลูกค้าที่เปิดบัญชีพร้อมทำบัตร Vimarn card ภายในวันที่ 30 ธ.ค.61 รับฟรีข้าวสารหอมมะลิ A-Rice ขนาด 1 กิโลกรัมจำนวน 1 ถุง ด่วน ข้าวมีจำนวนจำกัด"

 

ที่มา: หนังสือพิมพ์สยามรัฐ
(วันที่ 25 เมษายน 61)