ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวอสังหาริมทรัพย์
Line
28 มี.ค.2557

มาแล้วจ้า หลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ "ตราช้าง ลอนคู่ 6 มม."

Line

เอสซีจีเปิดตัวหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ "ตราช้าง ลอนคู่ 6 มม." นวัตกรรมล่าสุดทนกว่า สวยกว่า คุ้มกว่าตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคที่ต้องเผชิญภัยธรรมชาติ สภาพภูมิอากาศ ดินฟ้าอากาศที่แปรปรวน เผยทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท ลุยกิจกรรมการตลาด ย้ำภาพผู้นำนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างรายเดียวในไทยที่มีผลิตภัณฑ์และบริการงานระบบหลังคาครบวงจร มั่นใจช่วยดันยอดขายกลุ่มหลังคาปีนี้โต 1-2% จากปี 2556 ที่มียอดขายกว่า 6,900 ล้านบาท

นายบุญส่ง ปิติสุขฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดหลังคาและอุปกรณ์ ธุรกิจ เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เปิดเผยว่า จากความต้องการผู้บริโภคในปัจจุบันพบว่าเรื่องภัยธรรมชาติ สภาพภูมิอากาศ และสภาพดินฟ้าอากาศที่แปรปรวน เป็นปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้เจ้าของบ้าน ต้องตระหนักถึงความสำคัญในการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพ แข็งแรงทนทานเพื่อให้พร้อมรับมือกับทุกสภาพอากาศ ล่าสุดจึงได้เปิดตัวนวัตกรรมหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์สูตรใหม่ "หลังคาตราช้าง รุ่นลอนคู่ สูตรใหม่ 6 มม."

โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีไฟเบอร์ แอคทีฟ พลัส ผสานโมเลกุลปูนซีเมนต์ตราช้างกับเส้นใยสังเคราะห์พิเศษ ให้ผลลัพธ์เป็นเนื้อกระเบื้องสูตรใหม่ที่เหนียว ทนทาน และหนาถึง 6 มม. พร้อมเทคโนโลยีการเคลือบสี 2 ชั้น เนื้อสีปรับสูตรใหม่ให้มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้สีสวยติดทนนาน เงางามนานนับสิบปี

นอกจากนี้ยังมั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อสุขภาพ เพราะไม่มีส่วนผสมของแร่ใยหิน มี 12 เฉดสีให้เจ้าของบ้านได้เลือกสรรตามความชอบ ได้แก่ 5 สีประกายมุก (สีแดงประกายมุก สีน้ำเงินประกายมุก สีเขียวประกายมุก สีม่วงประกายมุก และสีส้มประกายมุก) และ 7 เฉดสีสวย เงางาม (สีเขียว สีหมากสุก สีเขียวสมุทร สีแดง สีน้ำทะเล สีเปลือกมังคุด และสีเทา)

กลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือเจ้าของบ้าน ช่าง และผู้รับเหมารายย่อย ใช้งบฯ กิจกรรมการตลาดกว่า 20 ล้านบาท จัดทำภาพยนตร์โฆษณาในชื่อชุด "อย่างหนา 6 มม." ความยาว 30 วินาที และ 15 วินาที ซึ่งได้เริ่มออกอากาศไปแล้ว

นอกจากนี้ยังเน้นกิจกรรมที่เป็น Local Activity สร้างการรับรู้ และจดจำในตราสินค้า พร้อมทั้งสร้างความประทับใจในตัวผลิตภัณฑ์ ผ่านการจัดคาราวานลงพื้นที่ต่างจังหวัด และหัวเมืองสำคัญในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย อีกทั้งยังจัดทำวัสดุส่งเสริมการขายเพื่อให้ข้อมูลรายละเอียดสินค้าที่ชัดเจนแก่กลุ่มลูกค้า ณ จุดขาย
 
"ปี 2557 เราตั้งเป้าหมายยอดขายในกลุ่มหลังคาตราช้างเติบโตตาม GDP ที่ 1-2% จากปี 2556 ที่มียอดขายกว่า 6,900 ล้านบาท" นายบุญส่งกล่าว

ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ : 28 มีนาคม 2557
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1395826246