ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวอสังหาริมทรัพย์
Line
11 มี.ค.2562

พีดีเฮ้าส์ปลื้มรับสร้างบ้านโต 2 เดือนแรกโกยไป 200 ล้านบาท

Line

 
           9 มี.ค. 2562 นายพิศาล ธรรมวิเศษ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป จำกัด หรือ พีดีเฮ้าส์ เปิดเผยว่า ในช่วง 2 เดือนแรกของปี 2562 ที่ผ่านมา บริษัทมีผลการดำเนินงานที่ยังมีอัตราการเติบโตได้ในทิศทางที่ดี โดยมียอดจองการปลูกสร้างบ้านจากกลุ่มลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปลายปี 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งจำนวนลูกค้าที่ตัดสินใจจองสร้างบ้านกับบริษัทเป้นกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ส่งผลให้ยอดขายของบริษัทในช่วงไตรมาสแรกของปี นี้มีแนวโน้มที่ดียิ่งขึ้น 

          อย่างไรก็ตามในช่วง 2 เดือนแรกที่ผ่านมา บริษัทฯ จัดโปรโมชัน “ฉลองตรุษจีน หมูทองมอบโชค” โดยมีผู้บริโภคตัดสินใจปลูกสร้างบ้านรวมมูลค่าเกือบ 200 ล้านบาท ทั้งนี้ตัวเลขยอดขายบ้านใกล้เคียงกับเป้าหมายรวมที่ตั้งไว้ไตรมาสแรกที่ 300 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีลูกค้าบางส่วนตัดสินใจไม่ทันโปรโมชั่นที่สิ้นสุดลง ดังนั้นบริษัทฯ จึงเตรียมจัดโปรโมชั่นอีกรอบในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ และคาดว่าจะส่งผลให้ยอดขายไตรมาสแรกปีนี้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้

          ด้าน น.ส.ถิรพร สุวรรณสุต กรรมการบริหารสายงานการตลาด บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวถึง่สถานการณ์ตลาดรับสร้างบ้าน ว่า แม้ในช่วง 2 เดือนแรกปีนี้จะดูสดใส แต่บริษัทก็ยังคงไม่หยุดนิ่ง เพราะมองว่าเป็นช่วงจังหวะที่ตลาดกำลังฟื้นตัว และผู้บริโภคมีความต้องการปลูกสร้างบ้านเพิ่มมากขึ้น ล่าสุดเตรียมเข้าร่วมงาน “บ้านและวัสดุออนไลน์ 2562” หรือ Home & Building Material Online Fair 2019 (HBO Fair) ระหว่างวันที่ 8-16 มี.ค.นี้ ผ่านทาง www.thaionlinefair.com 

          “การร่วมงานบ้านและวัสดุออนไลน์ 2562 ครั้งนี้ จะเป็นโอกาสทองของผู้บริโภคที่จะได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบจัดเต็ม ที่สำคัญยังเป็นการสร้างบ้านในราคาต้นทุนเดิม ก่อนที่บริษัทฯ จะปรับราคาใหม่ในช่วงไตรมาส 2 นี้ (เริ่ม 1 เม.ย. 62) ที่ผ่านมาบริษัทฯ เองไม่ได้ปรับราคาบ้านมานานกว่า 3 ปีแล้ว ในขณะที่ราคาวัสดุมีการปรับราคาเพิ่มสูงขึ้นเกือบทุกปี จึงนับเป็นโอกาสอันดีที่ผู้บริโภคจะได้บ้านในราคาพิเศษ ส่งท้ายก่อนปรับขึ้นราคาจริง โดย บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายไว้ 100 ล้านบาท”น.ส.ถิรพร กล่าว


 
ที่มา : www.thaipost.net
(วันที่ 9 มีนาคม 2562)