ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
นิตยสารบ้านสุขใจ
Line
01 ม.ค.2549

มกราคม 2549 ครั้งที่ 3

Line
 ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานแสดง News Home Builder #1 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลบางนา พร้อมๆกับการต้อนรับจากลูกค้าที่สนใจสร้างบ้าน ได้แวะเข้ามาเยี่ยมชมบูธของ ปทุมดีไซน์ ที่ออกแบบและตกแต่งด้วยสไตล์ Cow Boy เอาไว้ได้อย่างสวยงามและแตกต่างกับบูธของบริษัทอื่นๆ ที่มาร่วมในงานครั้งนี้
          บรรยากาศตลอด 6 วันของกรจัดงานครั้งนี้ ถึงแม้ว่าผู้เข้าชมงานจะไม่คึกคักมากนักเพราะเป็นช่วงวันตรุษจีน แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ เพราะผู้เข้าชมงานแสดงส่วนใหญ่เป็นลูกค้ากลุ่มเป้าหมายโดยตรง รวมทั้งถือเป็นการประชาสัมพันธ์องค์กรและภาพรวมของธุรกิจรับสร้างบ้าน ให้เป็นที่รู้จักอย่างใกล้ชิดและสร้างการรับรู้สู่ผู้บริโภคได้มากขึ้นอีกระดับหนึ่ง
          ตลอดทั้ง 6 วันของการจัดงานแสดง News Home Builder #1 นั้น ทีมงานสถาปนิกขายมิได้คาดหวังมากนัก เพราะทราบดีว่างานแสดงครั้งนี้สิ่งสำคัญคือ การนำเสนอสินค้าใหม่ของฝ่ายการตลาดในปี 2549 นี้ ในคอนเซปต์ “บ้านรักษ์ไม้” ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธ สำหรับเดือนมกราคมนี้ทีมงานสามารถทำยอดขายรวมได้ทั้งสิ้น 19 ล้านบาท และคาดว่าเดือนต่อไปทีมงานขายก็คงยังเร่งเครื่องเดินหน้าเต็มที่ เพื่อให้เป็นไปตามยอดขายที่ตั้งเป้าไว้ปีนี้
          อย่างไรก็ดีต้องขอขอบพระคุณท่านเจ้าของบ้านทุกๆท่าน ที่มอบความไว้วางใจให้กับทีมงาน ปทุมดีไซน์ อย่างคาดไม่ถึงตั้งแต่เปิดศักราชใหม่ปี 2549 ขึ้นมา ซึ่งทำให้ทีมงานทุกคนมีกำลังใจเพิ่มขึ้น พร้อมที่จะทุ่มเทและผลิตผลงานสร้างบ้านให้เป็นที่ประทับใจของทุกๆท่านอย่างเต็มที่ต่อไปครับ
นายสิทธิพร สุวรรณสุต
ประธานกรรมการ