ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
09 ก.ย.2551

ภาพบรรยากาศ โครงการคืนกำไรสู่สังคมครั้งที่ 2

Line
             เมื่อวันที่ 1 - 3 สิงหาคม 2546 ที่ผ่านมา บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป จำกัดนำโดยคุณสิทธิพร สุวรรณสุต ประธานกรรมการ พาทีมผู้บริหารและพนักงานบริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป จำกัด จัดโครงการคืนกำไรสู่สังคมครั้งที่ 2 ณ โรงเรียนบ้านห้วยเกษียร ต.เนินหอม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี โดยในครั้งนี้ทางบริษัทได้ทำการเนรมิตลานทรายหน้าวัดให้กลายเป็นลานกีฬาเอนกประสงค์ ที่ช่วยสานฝันและสร้างความสุขให้กับน้องๆโรงเรียนบ้านห้วยเกษียร ได้มีลานออกกำลังกาย ใช้ในการเล่นกีฬาต่างๆ เช่นฟุตบอล แชร์บอล ฯลฯ   นอกจากนั้น ทางวัดยังสามารถใช้ลานเอนกประสงค์นี้ในการจัดงานอื่นๆได้ด้วย นับว่าเป็นประโยชน์ 2 ต่อที่คุ้มค่าจริงๆ
      
             โดยวันแรกของการเดินทาง ขบวนพีดี เฮ้าส์ เริ่มสตาร์ทที่สาขารังสิต โดยรถตู้ 6- 7คัน พอถึงที่หมาย ทีมงานพีดีเฮ้าส์ทุกคน ก็เริ่มลงมือทำงานกันทันที โดยไม่สนใจว่าแดดจะร้อนเพียงใด อากาศจะอบอ้าวแค่ไหน หรือฝนจะตกหรือไม่ พูดง่ายๆก็คือทำอย่างไม่ลืมหูลืมตากันเลยทีเดียว หลังจากที่ทุกคนได้ร่วมแรงร่วมใจกันเป็นอย่างดี ทำให้งานในวันแรกดำเนินไปได้ด้วยดีและสำเร็จไปกว่าครึ่ง
      
              เช้าวันที่ 2 ของการทำงาน ทีมงานพีดี เฮ้าส์ก็ไม่ลดละความพยายาม เริ่มทำงานตั้งแต่เช้าตรู่ ไม่นานก็สำเร็จออกมาเป็นลานกีฬาเอนกประสงค์ ตอนพักเที่ยง พอทานข้าวกันเสร็จ ก็มีกิจกรรมให้พนักงานได้ผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานเล็กๆน้อยๆ (ไม่รู้ว่าเล่นแล้วจะกลายเป็นว่าเครียดกว่าเดิมรึเปล่า) คือการแข่งขันวิ่งวิบาก และตัวหนอนเดิน เป็นการเพิ่มความสามัคคีให้กับทีมงานมากขึ้นด้วย ตกเย็นก็ย้ายขบวนกันไปพักที่เขาใหญ่ รีสอร์ทพร้อมจัดเลี้ยงอาหารบุฟเฟ่ต์ชุดใหญ่แก่ทีมงานพีดี เฮ้าส์
     
              วันสุดท้ายของการเดินทางทริปการกุศลทริปนี้ คณะพีดี เฮ้าส์ได้แวะเที่ยวน้ำตกเหวนรก สูดอากาศบริสุทธิ์ สัมผัสกลิ่นไอธรรมชาติ เพื่อลดอาการเหนื่อยล้าจากการทำงานทั้ง 2 วัน ที่ผ่านมา ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ
      
              ในทริปนี้ ทีมงานพีดี เฮ้าส์ทุกคน ได้ร่วมกันสรรค์สร้างโครงการนี้ด้วยความสุข ความเต็มใจ เรา ทีมงานพีดีเฮ้าส์ถึงแม้จะต้องเสียหยาดเหยื่อไปมากเพียงใด แม้ว่าจะต้องลำบากมากแค่ไหน แต่เพื่อแลกกับรอยยิ้มและความสุขที่ทางพีดี เฮ้าส์อยากแบ่งปันให้กับน้องๆและชาวชุมชนวัดห้วยเกษียรแล้ว พีดี เฮ้าส์เต็มที่ค่ะ และแน่นอนว่าจะต้องมีโครงการคืนกำไรสู่สังคมครั้งที่3 ครั้งที่ 4 และครั้งต่อๆไป อีกอย่างแน่นอนค่ะ
 
 
 
 
 
ภาพบรรยากาศ โครงการคืนกำไรสู่สังคมครั้งที่ 2
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฮุย เล ฮุย  ทำงาน...ทำงาน

 

หนุ่มๆ สาวๆ ทาสีรั้วกันดีกว่า

 

วันที่ 2  ของการทำงาน  สู้ๆ

 

   
   
   
   
   
   
   

 

เฮ้อ!  เหนื่อยจัง  ขอพักนิดนึงนะ  พักเล่นเกมกันดีกว่า 

 

   
   
   

 

ยามเย็นที่เขาใหญ่รีสอร์ท

 

   
   

 

แวะสัมผัสธรรมชาติซะหน่อย ก่อนกลับกรุงเทพฯ