ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
09 ก.ค.2552

Home Mileage (เดือนมีนาคม -เมษายน)

Line

  Home Mileage  โครงการนี้เป็นโครงการที่ทำมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้วค่ะ เป็นโครงการที่ให้ทีมงานทุกฝ่ายทำหน้าที่เสมือนเป็นเจ้าของบ้านในการเข้าตรวจสอบผลงาน  ความเรียบร้อย  มาตรฐานการทำงาน มาตรฐานของผลงาน ก่อนที่จะส่งมอบให้เจ้าของบ้าน เพราะพีดี เฮ้าส์ให้ความใส่ใจกับทุกรายละเอียดของความรู้สึกของลูกค้าและงานก่อสร้างเพื่อให้ได้ตามมาตรฐานและสมกับที่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณกับทางเราได้รับสิ่งที่ดีที่สุดตอบกลับไป  ไม่ว่าจะเป็นบ้านหลังสวย  และการบริการที่ยอดเยี่ยมทั้งก่อนก่อสร้างและหลังจากบ้านสร้างเสร็จ

โดยภายในเดือนมีนาคม-เมษายนนี้ ทีมงานได้เข้าตรวจร่วมทั้งหมด 5 หลัง ดังนี้
1. PS.616  บ้านคุณวรยา ชูมงคล   ปลูกสร้างที่ อ.ตลิ่งชัน จ.กรุงเทพมหานคร
2. PS.601  บ้านคุณสุวณีย์ สังวาลย์เงิน ปลูกสร้างที่อ.หนองแค จ.สระบุรี 
3. PS.629 บ้านคุณธนกฤต เที่ยงเจริญ ปลูกสร้างที่ ซอย รังสิต 33  อำเภอธัญบุรี จ.ปทุมธานี
4. PS.618 บ้านคุณจินตนา มีสูงเนิน ปลูกสร้างที่ อ.บ้านนา จ.นครนายก
5. PS.650 บ้านคุณธัญญธร สุพรรณโกมุท ปลูกสร้างที่ งามวงศ์วาน 25 แยกซอยย่อย 14 อ.เมือง จ.นนทบุรี

ภาพบรรยากาศที่  PS.616

 

                 

สำหรับหลังนี้ ทีมงานที่เข้าตรวจคือตัวแทนจากฝ่ายบริหารการค้า ฝ่ายวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม ฝ่ายส่งเสริมการค้า ฝ่ายทรัพยากรและบุคคล ฝ่ายบริหารงานก่อสร้าง จากภาพบรรยากาศจะเห็นได้ว่าทีมงานไมมีเหนื่อยเลยค่ะ เดินตรวจเช็ครอบๆบ้านอย่างละเอียดถี่ถ้วน เป็นหลังเดียวในกรุงเทพมหานครที่ได้รับการตรวจร่วมในเดือนนี้ค่ะ

ภาพบรรยากาศที่ PS.601

 

   
   
หลังนี้คุณสุนันท์ ทองคำเจริญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการค้า นำทีมตัวแทนจากฝ่ายบริหารงานก่อสร้าง ฝ่ายบริหารการค้า ฝ่ายวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม ถึงอากาศจะร้อนอบอ้าวแค่ไหนแต่ตัวแทนจากแต่ละฝ่ายของพีดี เฮ้าส์ก็ไม่ย่อท้อต่ออากาศเลยค่ะ

ภาพบรรยากาศที่ PS.629

 

มาต่อกันอีกหลังค่ะ ที่PS.629 บ้านคุณธนกฤต เที่ยงเจริญ ปลูกสร้างที่ ซอย รังสิต 33  อำเภอธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งที่ผ่านๆมาตรงที่คุณมาลี มอบหมายความไว้วางใจให้ฝ่ายทรัพยากรและบุคคลทั้งฝ่ายเป็นตัวแทนคุณมาลี ไปตรวจบ้านร่วมกับตัวแทนจากฝ่ายส่งเสริมการค้า ฝ่ายบริหารการค้า ฝ่ายก่อสร้างและฝ่ายวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม โดยมีคุณไพโรจน์ ทัศนสุวรรณ เป็นวิทยากรพิเศษและคุณสีไพร สุทธิ เป็นผู้ช่วยในการตอบข้อซักถามและข้อสงสัยต่างๆ พร้อมทั้งอธิบายวัสดุ อุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อสร้าง และแนะนำวิธีการตรวจสอบต่างๆ
 
ภาพบรรยากาศที่ PS.618
   
   
เหมือนเช่นเคยค่ะ ตัวแทนจากฝ่ายบริหารงานก่อสร้าง ฝ่ายบริหารการค้า ฝ่ายวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม ฝ่ายส่งเสริมการค้า และฝ่ายทรัพยากรและบุคคล เข้าตรวจร่วมที่ PS .618 หลังนี้ ปลูกสร้างที่ อ.บ้านนา จ.นครนายก อากาศร้อนอบอ้าวขนาดไหน แต่ยังไงพีดีเฮ้าศืก็สู้อยู่แล้วค่ะ
 
 
ภาพบรรยากาศที่ PS.650
   
   
   
ออกไปต่างจังหวัดมาก็หลายหลังแล้วนะค่ะ อีกสักหลังแถวนนทบุรีจะเป็นไรไป ตัวแทนจาก 5 ฝ่าย (ฝ่ายทรัพยากรและบุคคล ฝ่ายวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม ฝ่ายส่งเสริมการค้า ฝ่ายบริหารการค้า ฝ่ายบริหารงานก่อสร้าง) เข้าตรวจร่วมอย่างละเอียดทุกซอกทุกมุม ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดทุกจุดในบ้านเป็นอย่างมากหลังนี้คุณธัญญธร สุพรรณโกมุท ได้กล่าวบอกกับทีมงานว่า “พี่เลือกไม่ผิดจริงๆที่ปลูกสร้างกับพีดี เฮ้าส์ “ เล่นเอาทีมงานของเรายิ้มแก้มปริ หน้าบานจนหุบไม่ลงกันเลยทีเดียวค่ะ