ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
10 ธ.ค.2551

PD House trip on Tak & Utaithani 2551

Line
                 พีดี เฮ้าส์ ได้จัดกิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี 2551 โดยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 – 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทริปนี้เป็นทริปที่ทีมงานพีดี เฮ้าส์ ต้องลุ้นกันจนนาทีสุดท้ายว่าจะได้กิจกรรมท่องเที่ยวตามที่ได้กำหนดไว้หรือไม่ แต่เดิมคณะผู้บริหารกำหนดจะพาทีมงานพีดี เฮ้าส์ ทัวร์อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน แต่เกิดเหตุการณ์การประท้วงและปิดสนามบินดอนเมือง ทำให้ต้องเปลี่ยนแผนการเดินทางเป็นทัวร์อำเภอแม่สอด จังหวัดตากแทน จากเดินทางโดยเครื่องบินก็เปลี่ยนเป็นเดินทางโดย ฉิ่ง ฉาบ ทัวร์ ได้ความรู้สึกสนุกสนานอีกรูปแบบนึง 
                เริ่มต้นเดินทางวันแรกจากหน้าสำนักงานรังสิตไปยังจุดมุ่งหมายที่ไร่สรการฤทธิรณรีสอร์ท ซึ่งเป็นช่วงเย็น ถึงแม้อากาศจะไม่หนาวอย่างที่ทุกคนหวังไว้ แต่ก็ได้ใส่เสื้อกันหนาวที่เตรียมมาเพราะอากาศที่นี่บรรยากาศสบายๆ  มีลมพัดให้รู้สึกเย็นๆ ตลอด สำหรับอาหารมื้อค่ำ ก็ได้ทีมงานทุกคนร่วมมือร่วมใจกันทำ นำทีมโดยแม่ครัวมือหนึ่ง คุณมาลี สุวรรณสุต ที่ซื้อผักสด ๆ จากตลาดมูเซอมาทำเมนูที่น่ากินให้ทีมงานทุกคนได้ชิม
                เช้าวันที่ 2 ทีมงานทุกคนตื่นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวเดินทางไปยัง น้ำพุร้อนแม่กาษา ซึ่งน้ำพุร้อนที่นี่สามารถต้มไข่สุกและมีน้ำแร่ให้อาบเพื่อผ่อนคลาย โดยทีมงานแบ่งออกเป็น 2 ชุด ชุดแรกขออยู่แช่น้ำแร่อุ่น ๆ สำหรับชุดที่ 2 จะเป็นทีมที่ขออาสาทัวร์ถ้ำแม่กาษา ต้องขอบอกว่าเป็นโปรแกรมเที่ยวที่ได้พิสูจน์ความแข็งแรงของร่างกายและอายุของแต่ละคน รวมถึงความสามัคคีและการช่วยเหลือดูแลกันได้เป็นอย่างดี เริ่มเดินขึ้นเขาผ่านบันได 100 กว่าขั้น เมื่อถึงทางเข้าถ้ำทุกคนก็พร้อมที่จะลุยเข้าไปเพื่อชมความงามทางธรรมชาติที่ยังสมบูรณ์อยู่  ถึงแม้การเข้าไปชมถ้ำครั้งนี้จะเหนื่อยมาก แต่ก็ประทับใจในความงามที่ทุกคนจะเก็บเป็นความทรงจำตลอดไป ช่วงเย็นทีมงานได้เดินทางไปเที่ยวชมตลาดริมเมยหรือที่รู้จักกันในชื่อ สุดประจิมที่ริมเมย ซึ่งเป็นเขตที่ติดกับประเทศพม่า ก็ได้ซื้อของติดไม้ติดมือกันมาพอสมควร หลังจากเดินทางกลับเพื่อรับประทานอาหารมื้อค่ำ ความเหน็ดเหนื่อยจากการไปเที่ยวก็ไม่ได้ทำทีมงานหมดแรง เพราะทุกคนยังมีแรงร้องเพลงคาราโอเกะกันได้อย่างสนุกสนาน
                เช้าวันที่ 3 ต้องเดินทางออกจากไร่สรการฤทธิรณรีสอร์ท เพื่อเดินทางสู่โรงแรมไอยรา รีสอร์ท จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว บรรยากาศภายในและโดยรอบโรงแรมมีความสวยงามมาก เมื่อเดินทางมาถึงทุกคนก็พักผ่อนเพื่อเตรียมตัวดินเนอร์อาหารเย็น และร้องเพลงคาราโอเกะ ตามที่ได้กำหนดไว้ 
                ถึงแม้การเดินทางตลอดระยะเวลา 4 วัน 3 คืน กิจกรรมอาจจะไม่ได้มีมากมายเท่าใดนัก แต่ทีมงานทุกคนก็สนุกสนานและมีความสุข มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ ตลอดการเดินทาง 
 
 
ภาพบรรยากาศการท่องเที่ยวในทริปนี้
 
 
เริ่มต้นที่รังสิต
 
 
         
 
 
                             
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
บรรยากาศที่จ.ตาก
  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
   
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
   
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
   
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
บรรยากาศ จ.อุทัยธานี