ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
29 ธ.ค.2551

Cowboy Night Party 2008

Line
                หลังจากทีมงานพีดี เฮ้าส์ ได้ร่วมกิจกรรม PD Relation Games No.3 ไปแล้วเมื่อช่วงกลางวัน   ช่วงกลางคืนจะเป็นงานเลี้ยงสวัสดีปีใหม่ส่งท้ายปีเก่า ในคอนเซ็ปต์ Cowboy Night Party   ที่สำนักงานสาขารังสิต  
                งานสังสรรค์เริ่มต้น โดยพิธีกรหน้าใหม่ ฝีมือไม่สมัครเล่น กล่าวเรียนเชิญคุณสิทธิพร สุวรรณสุต ประธานกรรมการและ คุณพิศาล ธรรมวิเศษ กรรมการผู้จัดการสายงานก่อสร้าง ขึ้นกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการพร้อมทั้งให้โอวาทและแนวทางการทำงานปี 2552 ซึ่งบริษัทจะทำการขยายสาขาด้วยระบบแฟรนไชส์ และได้ให้ทั้ง 2 ท่าน จับฉลากชื่อฝ่ายสำหรับขึ้นแสดงกิจกรรมบนเวที
                เริ่มการแสดงด้วยฝ่ายแรกคือฝ่ายทรัพยากรและบุคคล มาในการแสดงที่ชื่อว่า ทบ. Dance ถึงแม้จะเต้นไม่ดีเท่ากับ พนักงาน MK แต่ทุกคนก็เต้นออกมาได้น่ารัก น่าชัง  
 
 
 
       ตามติดมาด้วยฝ่ายบริหารการค้า ที่นำโฆษณามาทำเป็นละครล้อเลียนในคอนเซ็ปต์ “เราจะก้าวไปด้วยกัน” ซึ่งชื่อของตัวแสดงก็คุ้น ๆ เช่น คุณป่อง , คุณมาลา , คุณแอ้ด , คุณปลาดี , คุณโรเบิร์ด   เล่นกันไป หนาว ๆ ร้อนๆ กันไป
   
   
   
 
           ฝ่ายที่ 3 ที่ต้องทำการแสดงคือฝ่ายบริหารงานก่อสร้าง เป็นฝ่ายที่ไม่เน้นสาระในการนำเสนอแต่ก็เรียกเสียงฮาจากเพื่อน ๆ   ได้ตลอดการแสดง งานนี้ต้องยกนิ้วให้ ลุงจ่อย นักแสดงเอกของฝ่าย   และแดนซ์เซอร์หุ้นเพรียวลมทุกคน  
 
   
 
          ฝ่ายที่ 4 ฝ่ายวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม ฝ่ายที่มีฝีมือในการออกแบบได้โดนใจลูกค้า สำหรับงานนี้ได้เตรียมการแสดงและออกแบบท่าเต้นได้น่ารัก สมวัยจริง ๆ 
          
           ฝ่ายสุดท้ายที่ต้องขึ้นการแสดงคือฝ่ายส่งเสริมการค้า ที่ทุ่มทุนในการเตรียมอุปกรณ์ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมให้เหมือนกับมิวสิควีดีโอเพลง ความต้องการทางแพทย์สูง ไฮไลท์อยู่ที่คุณหมอสาวแสนสวยที่เรียกเสียงกรี๊ดจากหนุ่มๆ ทั้งงาน
   
   
   
 
          เมื่อแสดงครบกันทุกฝ่ายแล้ว ก็ให้ทีมงานทุกท่านได้ออก step ตามจังหวะเพลงมันส์ ๆ   พอได้เหงื่อกันแล้ว พิธีกรคู่ใหม่หนุ่มบอย-สาวเอ๋ ขึ้นมาประกาศผลการแข่งขันกีฬาพร้อมเชิญผู้บริหารขึ้นมอบรางวัลชนะของกีฬาแต่ละประเภท   ปิดท้ายงานด้วยการแลกของรางวัลและการจับรางวัลพิเศษที่ได้รับความอนุเคราะห์จากผู้บริหารทุกท่าน