ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวอสังหาริมทรัพย์
Line
07 ก.ย.2556

ศุภาลัยรุกอสังหาฯ เมืองอุดรธานี ส่งโปรเจกต์บ้านเดี่ยวหรู ชูคอนเซ็ปต์ “ประหยัดพลังงาน”

Line

ศุภาลัยฯ ประเดิมตลาดอสังหาฯ แห่งแรกใน จ.อุดรธานี ส่งโครงการ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ นิตโย” บ้านเดี่ยวหรู ประหยัดพลังงาน ในราคาเริ่มต้น 3 ล้านกว่าบาท มูลค่าโครงการ 960 ล้านบาท เปิดจองปลาย ก.ย.นี้ 
       
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มองเห็นศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจ และสังคมในจังหวัดอุดรธานีอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผู้บริโภคมีความสนใจตลาดอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น อีกทั้งบริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญด้านการดำเนินการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 24 ปี ทั้งโครงการแนวราบ และคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และโครงการภูมิภาคอีกจำนวน 6 จังหวัด ที่ดำเนินการพัฒนาโครงการอยู่แล้ว ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น ภูเก็ต สงขลา สุราษฎร์ธานี ชลบุรี และกำลังเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่แห่งแรกของศุภาลัยในจังหวัดอุดรธานี โดยกำหนดเปิดจองช่วงปลายเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีลูกค้าทั้งในจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง ให้ความสนใจซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการของศุภาลัยเป็นจำนวนมาก
       
“ศุภาลัย พาร์ควิลล์ นิตโย” เป็นชื่อโครงการใหม่ที่บริษัทฯ ได้ลงทุนซื้อที่ดิน และพัฒนาโครงการในประเภทบ้านเดี่ยว ตั้งบนพื้นที่โครงการทั้งหมดประมาณ 61 ไร่ จำนวนทั้งสิ้น 243 แปลง มูลค่าโครงการประมาณ 960 ล้านบาท ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยทำเลริมถนนนิตโย ใกล้แยกสันตพล เป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อทุกทำเลสำคัญในเมืองอุดรธานี แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น บิ๊กซี, แม็คโคร, ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์, เทสโก้ โลตัส, เซ็นทรัล พลาซา อุดรธานี, อินเด็กซ์, Premium Outlet และโฮมโปร อุดรธานี อีกทั้งใกล้สถาบันการศึกษา และสถานพยาบาลชั้นนำมากมาย เช่น วิทยาลัยสันตพล, โรงเรียนเซนต์แมรี่, มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี, โรงพยาบาลกรุงเทพอุดร และโรงพยาบาลเอกอุดร เป็นต้น
       
การออกแบบบ้านภายใต้แนวคิดประหยัดพลังงาน สไตล์ Modern Contemporary โดยพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ระดับราคาเริ่มต้น 3 กว่าล้านบาท ขนาดเริ่มต้น 50 ตร.ว.ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 157 — 232 ตร.ม. 3—4 ห้องนอน จอดรถ 2 คัน มีแบบบ้านให้เลือก 5 แบบบ้าน โดยเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพช่วยประหยัดพลังงาน และประหยัดค่าไฟฟ้า เช่น ประตูหน้าต่าง UPVC, อิฐมวลเบา, กระจกสีเขียวตัดแสง, ฉนวนกันความร้อนบนฝ้าเพดาน, สุขภัณฑ์รุ่นประหยัดน้ำ และหลอดประหยัดพลังงานทั้งหลัง พร้อมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ในโครงการ ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 6 กันยายน 2556