ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวอสังหาริมทรัพย์
Line
09 ก.ย.2556

NCH ตอกย้ำผู้นำกรุงเทพฯ โซนเหนือ นำเทรนด์ใหม่เปิดบ้านฟ้าปิยรมย์ฯ คลุมทุกกลุ่มลูกค้า

Line

“เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง” นำเทรนด์ใหม่เปิดโครงการ บ้านฟ้าปิยรมย์ เลค แกรนด์เด บ้านเดี่ยวล้วนๆ มูลค่าโครงการ 720 ล้านบาท เน้นครอบครัวใหญ่ ราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท คลุมทุก Segment กรุงเทพฯ โซนเหนือ ชี้ตลาดโซนนี้แข่งดุเดือด เหมือนตลาดนัดแหล่งรวมบ้านจัดสรร เหตุเป็นทำเลที่มีศักยภาพเข้าสู่เมืองชั้นใน มีจุดเชื่อมโครงข่ายคมนาคม

     

      นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ NCH กล่าวถึงภาพรวมตลาดบ้านโซนเหนือว่า มีสินค้าให้เลือกทุกประเภท เหมือนเป็นตลาดนัดของแหล่งรวมสินค้าบ้านจัดสรร อีกทั้งมีการแข่งขันในตลาดสูง เนื่องจากเป็นทำเลที่เรียกว่ามีศักยภาพทางด้านพื้นที่การเดินทางสะดวกในการเข้าสู่เมืองชั้นใน ปัจจุบันมีจุดเชื่อมโครงข่ายคมนาคมที่เข้าถึงเกือบทุกพื้นที่ ส่งผลให้ผู้ประกอบการบ้านจัดสรรส่วนใหญ่ทุ่มงบซื้อที่ดิน และผุดโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ บ้านแฝดกันเป็นจำนวนมาก และในช่วงเศรษฐกิจดีโดยเฉพาะตลาดบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และบ้านแฝด ที่หลายโครงการชูความแตกต่างทั้งด้านดีไซน์ ที่สำคัญเป็นทำเลทองของผู้ซื้อบ้าน และนักพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เรียกว่าเป็นเส้นเลือดใหญ่ที่เป็นตลาดนัดศูนย์กลางที่ผนวกทั้ง Demand และ Supply ได้อย่างสมดุล
      
       สำหรับพื้นที่ลำลูกกา เอ็น.ซี.ฯ ถือเป็นผู้ประกอบการในยุคบุกเบิกมากว่า 20 ปี เราเติบโตในพื้นที่นี้มาอย่างยาวนาน สร้างชื่อเสียงโครงการในแบรนด์ บ้านฟ้า ได้เห็นพัฒนาการของสังคมมีการตอบรับด้านการขยายเมือง ประชากร ศูนย์รวมการศึกษา แหล่งงานมีการขยายโครงการมากมาย เนื่องจากมีถนนวงแหวนที่เชื่อมต่อทำให้สะดวกแก่การเดินทาง และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าต่อขยายเส้นทางสะพานใหม่-ลำลูกกา-รามอินทรา ที่ภาครัฐมีนโยบายลงทุน พร้อมสร้างความเจริญสู่พื้นที่ถนนลำลูกกา โซนเหนืออย่างต่อเนื่อง
      
       โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ เป็น Landmark ใหญ่ ที่ เอ็น.ซี.ฯ สรรค์สร้าง Mega Project Brand อย่างต่อเนื่องให้เป็นเมืองที่สมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัย มีการบริหารจัดการด้านชุมชนหลังการอยู่อาศัยเปี่ยมด้วยคุณภาพ อีกทั้งจุดเด่นของที่ตั้งโครงการติดถนนใหญ่ มีขนาดพื้นที่โครงการกว่า 1,000 ไร่ เรียกว่าเป็นอาณาจักรของ เอ็น.ซี.ฯ เติบโตพร้อมสร้างชื่อเป็นที่ยอมรับในโซนเหนือ สร้าง Trend กรุงเทพฯ โซนเหนืออย่างต่อเนื่องในหลายด้าน ทั้ง ProductVariety ที่ประกอบด้วย 1.project และ productconcept 2.style ด้านสถาปัตยกรรม 3.Design บ้านที่ unique และมี Adaptive Function มีความพร้อมสรรพ ของ Community ด้วยนวัตกรรมการบริการหลังการขายเชิงรุก เพื่อ Focus ลูกค้าเป็นศูนย์กลางตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดในทุกระดับสินค้า เราพัฒนาโครงการด้วย Concept Project ที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์ ที่สร้างตำนานและชื่อเสียงโครงการนี้ด้วยสไตล์แบบบ้านที่มีความโดดเด่น และจดจำของลูกค้าสไตล์ไทยประยุกต์ เรือนมะนิลา ในสมัยรัชกาลที่ 5 ได้รับการตอบรับกับกลุ่มลูกค้าที่มีความชื่นชอบใน Concept นี้ จนกระทั่งปัจจุบัน เราได้พัฒนาทั้งรูปแบบ และดีไซน์ด้วย Product Design ที่เป็น Contemporary Design ผสานกันอย่างโดดเด่น ซึ่งได้มีการเปิดตัวโครงการในช่วงที่ผ่านมา เช่น บ้านฟ้าปิยรมย์ เนสโต้ เป็นสินค้าบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ติดตามด้วย บ้านฟ้าปิยรมย์ เทอร์เร สินค้าทาวน์เฮาส์
 
       นายรังสรรค์ นันทกาวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวต่อว่า โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ ถือเป็นโครงการที่มีศักยภาพการอยู่อาศัย มีพัฒนาการของฐานสมาชิกมากกว่า 3,500 ครอบครัว มี Track Record และการบอกต่ออย่างกว้างขวางของความเป็นชุมชนที่เปี่ยมคุณภาพของชีวิตครอบครัวมีการทำการตลาด ที่เพิ่มกลยุทธ์สร้างความแตกต่าง Focus Differentiation สร้างความโดดเด่นผ่านแบรนด์ Projects ทั้งด้านดีไซน์ ผลิตภัณฑ์ Life Style เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่โครงการใหม่ โดยมีการแบ่ง Segment ที่ชัดเจน ภายใต้แบรนด์ บ้านฟ้าปิยรมย์ อีกทั้ง เอ็น.ซี.ฯ มีการลงทุนความพร้อมทางด้านระบบสาธารณูปโภคถนนเมนหลักกว้างถึง 30 เมตร เทียบเท่าถนนใหญ่ ถ.ลำลูกกา สโมสรคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ประกอบด้วย 3 โซน ได้แก่ Sport Zone, Learning Zone และ Family Zone มีความสมบูรณ์แบบของความเป็นชุมชนเมือง Township Development ปัจจุบัน เราได้เปิดโครงการมาแล้วถึง 12 โครงการ ซึ่งโครงการนี้จะมีความโดดเด่นทางด้านเอกลักษณ์ของแบบบ้านที่ผ่านกระบวนการคิด ทั้งสถาปัตยกรรม และสถาปนิก ที่ผนวกเป็น Concept Project ที่โดดเด่น และ Concept Design ที่ เอ็น.ซี.ฯ ให้ความสำคัญ ตอบรับตรงความต้องการของผู้ซื้อบ้าน โดยเราให้ความสำคัญด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ่านกระบวนการเชื่อมโยงลูกค้าเป็นสำคัญ
      
       สำหรับโครงการใหม่ล่าสุด ถือเป็นโครงการที่ 13 พร้อมสร้างแบรนด์ใหม่ ด้วยชื่อโครงการ บ้านฟ้าปิยรมย์ เลค แกรนด์เด เป็นโครงการบ้านเดี่ยวล้วน มีพื้นที่โครงการ 44 ไร่ มูลค่ารวมโครงการ 720 ล้านบาท จำนวน 144 ยูนิต ออกแบบดีไซน์ด้วยรูปลักษณ์ของแบบบ้าน ที่เป็น Modern Tropical จำนวนพื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 230 ตร.ม ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่มีอยู่ทุกห้องนอน 2 ที่จอดรถ พร้อมเพิ่ม ห้องแม่บ้านชั้นล่าง ออกแบบให้มีความทันสมัย คำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยที่ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้พื้นที่ภายในตัวบ้านได้อย่างลงตัว มีมิติมุมมองที่เพิ่มพื้นที่จัดวางให้สามารถเดินเชื่อมต่อเข้าสู่ตัวบ้านด้วยเฉลียงทางเข้าขนาดใหญ่ รองรับเพิ่มห้องผู้สูงอายุชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องพักผ่อน หรือห้องทำงานได้ตาม Life Style ของแต่ละครอบครัว พร้อมห้องรับแขกที่ใหญ่ มีส่วนมุมแยกสัดส่วน ห้องรับประทานอาหาร และห้องครัวขนาดใหญ่เพิ่มเสน่ห์ ส่วนชั้นบน ออกแบบสำหรับความสุขของครอบครัว ด้วยมุมนั่งเล่นริมระเบียงชมสวนขนาดใหญ่ เพื่อความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย พร้อมคำนึงถึงการพักผ่อนได้อย่างลงตัวในทุกมุมของบ้านนำเสนอราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท ด้วยสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบ้านในช่วงนี้จะรับเพิ่มเติมเป็น Gift Set เครื่องใช้ไฟฟ้า Panasonic มูลค่าถึง 100,000 บาท กรณีจองในช่วงแนะนำแบบบ้าน โครงการใหม่ รับ Mini Ipad จองพร้อมทำสัญญา รับ Iphone
      
       สำหรับกลยุทธ์สินค้า ราคา ผนวกความแข็งแกร่งของแบรนด์ บ้านฟ้าปิยรมย์ ซึ่งเอ็น.ซี.ฯ ได้รับความเชื่อถือ และยอมรับด้านโครงการคุณภาพ จะส่งผลให้โครงการนี้ได้รับการตอบสนองจากตลาดโซนเหนือปัจจุบันถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพด้านการคมนาคมที่สะดวกแวดล้อมไปด้วยแหล่งความเจริญด้านการจับจ่ายใช้สอยของศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เช่น ใกล้กับ BigC และ Lotus ด้านหน้าโครงการมีความแข็งแกร่งในแบรนด์บ้านฟ้าปิยรมย์ ด้านความเป็นชุมชน สังคมเปี่ยมสุข ที่มีมิตรภาพชุมชนที่อบอุ่น เชื่อมโยงแต่ละครอบครัว มีความปลอดภัยสูงสุดของการอยู่อาศัย เรียกว่า เป็นโครงการที่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างครอบครัวอย่างมีความสุข

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 6 กันยายน 2556