ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวอสังหาริมทรัพย์
Line
23 ก.ย.2556

พฤกษาประกาศรีแบรนด์หวังขึ้นแท่นอันดับ 1 ในใจลูกค้า

Line

บิ๊กพฤกษาฯ ประกาศรีแบรนด์ ชูกลยุทธ์ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มุ่งสร้างแบรนด์ให้เป็นอันดับ 1 ในใจลูกค้า เชื่อ พ.ร.บ.เงินกู้ 2 ล้านล้านบาท หนุนเศรษฐกิจโต พร้อมเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุด เปิด Condolette Midst อโศก-พระราม 9 เริ่มต้น 2.47 ล้านบาท 
       
       นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ทำการรีแบรนด์ใหม่ ภายใต้แนวคิดหลัก (Brand Idea) “ใจ...ทลายทุกข้อจำกัด (Mind beyond Invention)” โดยวัตถุประสงค์ของการรีแบรนด์ครั้งนี้สอดคล้องกับการปรับวิสัยทัศน์ใหม่ของบริษัทฯ ที่ว่า “พฤกษา มุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจลูกค้า ด้วยการสรรค์สร้างที่อยู่อาศัยที่มีคุณค่า เพื่อทุกครอบครัวได้สัมผัสความสุข ความอบอุ่น และชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน” และสอดคล้องกับการปรับโครงสร้างการบริหารงานองค์กรใหม่ โดยมุ่งเน้นที่ลูกค้า (Customer Centric) และให้ความสำคัญกับทุกกระบวนการภายใน เพื่อส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ
      
       “เราได้มีการวางแผน และเตรียมการเพื่อรีแบรนด์มาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา โดยในแผนของ Branding Campaign พฤกษาได้นำความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ ทุก Touch point มาวิเคราะห์ และผลักดันแนวคิดเรื่องการใช้ “ใจ” ที่เป็น Pruksa Value ของพนักงานพฤกษา ใส่ลงไปในทุกๆ กระบวนการทำงานในห่วงโซ่ธุรกิจ (Business Supply Chain) ตั้งแต่กระบวนการสรรหาที่ดิน การดีไซน์แบบบ้าน การคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในการก่อสร้าง และการตลาด รวมไปจนถึงการบริการหลังการขายมาใช้อย่างบูรณาการ เพราะเชื่อมั่นว่าหากเราใส่ใจ และใช้ใจในการดำเนินธุรกิจ จะทำให้พฤกษาฯ สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน” นายทองมากล่าว
      
       นายทองมา กล่าวต่อว่า ในปีนี้พฤกษาฯ มีการปรับเปลี่ยนหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ การปรับโครงสร้างองค์กร และการรีแบรนด์ในครั้งนี้ เพราะบริษัทฯ เชื่อมั่นในสถานการณ์เศรษฐกิจ และความมั่นคงของประเทศไทย โดยเฉพาะจากโครงการลงทุนเพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมและขนส่งของรัฐบาลในอนาคต ซึ่งจะเป็นการช่วยเตรียมความพร้อมของประเทศไทยในการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ซึ่งประเทศไทยจะเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจในด้านคมนาคม และลอจิสติกส์
      
       นอกจากนี้ ยังส่งผลต่อการสร้างโอกาสทางการค้า การลงทุน การท่องเที่ยว ควบคู่กับการขยายตัวทางเศรษฐกิจ และท้ายที่สุดจะทำให้ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะกลับเข้าสู่ช่วงขยายตัวควบคู่ไปด้วยอีกครั้ง พฤกษา เรียลเอสเตท จึงได้มีการวางแผน และเตรียมพร้อมในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะการรีแบรนดิ้งครั้งนี้ ซึ่งจะทำผ่านสื่อต่างๆ ทั้ง TV ป้ายโฆษณา สื่อสมัยใหม่ (New Media) เช่น เว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และโซเชียล มีเดียต่างๆ
      
       ด้านนายปิยบุตร เลิศดำริห์การ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษาฯ กล่าวว่า การผ่านพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) เงินกู้ 2 ล้านล้านบาท ของรัฐบาลถือเป็นโครงการที่สำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์และจะสามารถช่วยกระตุ้นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในประเทศได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชน โดยเฉพาะกับผู้ประกอบการภาคอสังหาริมทรัพย์ในภาพรวม
      
       ทั้งนี้ การผ่าน พ.ร.บ.เงินกู้ดังกล่าว ทำให้บริษัทมีความเชื่อมั่นมากขึ้น และเดินหน้าลงทุนพัฒนาโครงการใหม่อย่างต่อเนื่องทั้งในปีนี้ และปีหน้า โดยล่าสุด จะจัดงาน Grand Opening โครงการ Condolette Midst อโศก-พระราม 9 ในวันที่ 21-22 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียม 30 ชั้น ใกล้ MRT พระราม 9 และเซ็นทรัลพลาซา พระราม 9 มีขนาดห้องให้เลือกตั้งแต่ Studio จนถึง 3 ห้องนอน ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจาก Modernform ทั้ง Lobby สูงโปร่งกว่า 7 เมตร พร้อมสระว่ายน้ำแบบซีทรู ดูดาวบนสวนสวยลอยฟ้า และสุดล้ำด้วย Rooftop Patio Sky Garden, Library และ Fitness วิวพาโนรามา ราคาเริ่มต้นเพียง 2.47 ล้านบาท สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างดีไซน์ 3 แบบ 3 สไตล์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาตามเงื่อนไขภายในงาน จะได้รับ Samsung Combo Set หรือรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท

 

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 20 กันยายน 2556