ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
นิตยสารบ้านสุขใจ
Line
31 ส.ค.2558

พฤษภาคม 2558

Line

เดือนพฤษภาคมนี้ หลายๆ ท่านอาจจะได้เห็นปริ๊นแอดโฆษณาของ พีดีเฮ้าส์ ตามสื่อสิ่งพิมพ์หลายๆ ฉบับ และตามสื่อออนไลน์ที่เน้นโปรโมตเวบไซต์โฉมใหม่ ส่วนหนึ่งก็หน้าตาเวบไซด์ที่ปรับเปลี่ยนให้ดูสดใสขึ้น มีเมนูค้นหาง่ายและสะดวกขึ้น มีขนาด banner หน้าแรกใหญ่ขึ้นจะได้ชมภาพผลงานสร้างบ้านสวยๆ ได้เต็มตา และเป็นพื้นที่ประชาสัมพันธ์ข่าวสารขององค์กรให้ทุกท่านได้ทราบกัน แต่อีกส่วนหนึ่งที่สำคัญก็คือ เวบไซด์ใหม่นี้ถูกพัฒนาให้เป็น Responsive Web ที่สามารถเปิดอ่านได้บนหน้าจอคอมพิวเตอร์และเครื่องมือสื่อสารเคลื่อนที่ทุกขนาด โดยระบบปฏิบัติงานของเวบไซด์จะทำการย่อขยายภาพและเนื้อหาบนเวบไซด์ให้เป็นไปตามอุปกรณ์ที่เราใช้งานกัน อาทิ โน๊ตบุค แท๊ปเล็ต โทรศัพท์มือถือ
 
การพัฒนาเวบไซด์ดังที่กล่าวมา ก็เพื่อจะอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าและผู้สนใจที่เข้าชมเวบ ไซด์โดยเฉพาะที่ต้องการจะค้นคว้าหาข้อมูล เพื่อนำไปประกอบการพิจารณาตัดสินใจสร้างบ้าน ตลอดจนผู้ที่ต้องการศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับการก่อสร้างบ้าน ซึ่งเชื่อว่าคงจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของทุกท่านนะครับ รวมทั้งในอนาคตอันใกล้นี้ทีมงานฝ่ายการตลาดยังมีแผนจะพัฒนาต่อเนื่อง ให้ผู้เข้าชมเวบไซด์สามารถ Chat เข้ามาพูดคุยหรือสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้แบบ Real Time กันเลยทีเดียว
 
นอกจากนี้ ในลำดับถัดไปอีกประมาณ 2-3 เดือน ฝ่ายการตลาดของพีดีเฮ้าส์ยังอำนวยความสะดวกให้แก่คุณลูกค้า และผู้ที่ต้องการสั่งซื้อวัสดุก่อสร้างผ่านบนเวบไซต์ พร้อมชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้อีกด้วย โดยทีมงานจะนำวัสดุก่อสร้างคุณภาพสูงของผู้ผลิตชั้นนำ มาจัดรายการโปรโมชั่นในราคาลดพิเศษเป็นระยะๆ ทั้งนี้เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าและผู้ที่เป็น Fan Crub เวบไซต์ของเรามาอย่างต่อเนื่อง..แล้วพบกันเร็วๆ นี้นะครับ


 
นายสิทธิพร สุวรรณสุต
ประธานกรรมการบริหาร