ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวอสังหาริมทรัพย์
Line
08 ต.ค.2556

"โตโต้" ปั้มทีมขายล่าแชมป์สุขภัณฑ์ไฮเอนด์

Line

"โตโต้" สุขภัณฑ์แดนปลาดิบรุกสร้างแบรนด์ ตั้งเป้าขึ้นเบอร์ 1 ตลาดสุขภัณฑ์ไฮเอนด์-ซูเปอร์ไฮเอนด์ภายในปี"60 ฉลองบริษัทแม่ที่ญี่ปุ่นอายุครบ 100 ปี ขยายเซ็กเมนต์รุกตลาดกลาง-บน เซตทีมวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ 30 คน จ่อเปิดตัวสินค้าใหม่ปลายปี 4-5 รุ่น เตรียมพร้อมเพิ่มกำลังผลิตอีกเท่าตัวจากงบฯลงทุนกว่า 1 พันล้านบาท

นายฮิโรโนริ ซูกะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโต้ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำแบรนด์ "โตโต้" จากประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในตลาดสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำเซ็กเมนต์ไฮเอนด์-ซูเปอร์ไฮเอนด์ ราคาตั้งแต่ชิ้นละ 1 หมื่นบาทขึ้นไป หลังจากแยกดำเนินธุรกิจจากบริษัท สยามซานิทารีแวร์ อินดัสทรี จำกัด ในเครือเอสซีจี ผู้ผลิตสุขภัณฑ์ "คอตโต้"

เป้าหมายคือเป็นแบรนด์อันดับ 1 ภายในปี 2560 ซึ่งเป็นปีที่บริษัทแม่ของโตโต้ในประเทศญี่ปุ่นมีอายุครบ 100 ปี ขณะเดียวกันจะขยายเซ็กเมนต์จากตลาดไฮเอนด์-ซูเปอร์ไฮเอนด์ มาที่ระดับกลาง-บนด้วย

ล่าสุดโตโต้ได้เซตทีมขาย-การตลาดในประเทศ ทีมบริการลูกค้า และทีมวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นใหม่ จากเดิมที่แชร์ทีมงานร่วมกับคอตโต้ โดยเฉพาะทีมวิจัยเป็นส่วนที่บริษัทให้ความสำคัญเพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคกับพัฒนาสินค้ารุ่นใหม่ ๆตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าคนไทย โดยปีนี้ใช้งบฯวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์กว่า 20 ล้านบาท ปัจจุบันอยู่ระหว่างพัฒนาสินค้าใหม่ 4-5 รุ่น คาดว่าเปิดตัวปลายปีนี้


ที่มาประชาชาติธุรกิจออนไลน์ วันที่ 08 ต.ค. 2556 .