ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
นิตยสารบ้านสุขใจ
Line
03 ก.พ.2559

พฤศจิกายน 2558

Line
  

เดือนพฤศจิกายนนี้ ทีมผู้บริหารและพนักงานศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ทุกสาขา ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมคืนกำไรสู่สังคม ซึ่งพวกเราจัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ ปีมาอย่างต่อเนื่องกว่า 10 ปีแล้ว โดย
วัตถุประสงค์หลักของกิจกรรมก็คือ คัดเลือกโรงเรียนในชนบทที่ขาดแคลนอาคารสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวก และอุปกรณ์การเรียนการสอน หรือทุนทรัพย์สำหรับการสร้างและซ่อมบำรุงอาคารเรียน ฯลฯ เพื่อพวกเราหนุ่มๆ สาวๆ คนทำงานออฟฟิตจะยกโขยงกันไป ออกแรงและช่วยกันสร้าง-ซ่อม ให้แก่โรงเรียนที่ได้รับคัดเลือกในแต่ละปี ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อเยาวชนตัวน้อยๆ ในชนบทจะได้รับโอกาสดีๆ หรือสิ่งที่ขาดแคลนเหมือนๆ กับโรงเรียนในเมืองบ้าง

ปีนี้ พวกเราโหวตเลือก 2 โรงเรียนคือ โรงเรียนชุมชน วัดท่าสุธาราม จังหวัดชุมพร และ โรงเรียนบ้านนากลาง  ตำบลหนองตาด  อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อดำเนินกิจกรรมตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ และสำเร็จลุล่วงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งในช่วงเวลา 3 วันที่เราร่วมทำกิจกรรมกันนั้น อาจทำให้การปฏิบัติงานหรือการให้บริการแก่คุณๆ ลูกค้าชะงักหรือสะดุดไปบ้าง ยังไงก็ต้องขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ นอกจากทุนทรัพย์ของพวกเราที่สมทบกันนำมาใช้จ่ายเพื่อกิจกรรมนี้แล้ว เราก็ยังได้รับการสนับสนุนและสมทบจากทั้งคุณๆ ลูกค้าที่ทราบข่าว และเพื่อนร่วมค้าที่ให้การสนับสนุนสิ่งของและวัสดุก่อสร้างเป็นอย่างดีมาหลายปีแล้ว ซึ่งปีนี้มีเงินสดและสิ่งของร่วมสมทบคิดเป็นมูลค่ากว่า 1.1 ล้านบาท จึงทำให้สามารถสร้างอาคารเรียน ห้องน้ำ ถนน และอุปกรณ์การเรียนต่างๆ มอบให้ทั้ง 2 โรงเรียนได้มากพอสมควร 

ในฐานะตัวแทนผู้บริหารองค์กร ก็ขอขอบคุณมายังผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่ ร่วมบริจาค ร่วมสนับสนุน ร่วมสมทบ ร่วมออกแรงกาย-แรงใจ จนกิจกรรมสำเร็จลงดังวัตถุประสงค์และเป้าหมาย ขอขอบคุณแทนเด็กๆ และเยาวชนรวมทั้งคณาจารย์ทุกคนที่ปลื้มปริ่มจนน้ำตาไหล ที่เห็นสิ่งที่เราลงมือทำและส่งมอบให้แก่เด็กๆ ปีหน้าฟ้าใหม่ เราคงได้ร่วมกิจกรรมดีๆ เช่นนี้กันอีกนะครับ

นายสิทธิพร สุวรรณสุต
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร