ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
นิตยสารบ้านสุขใจ
Line
03 ก.พ.2559

ธันวาคม 2558

Line
แล้วก็มาถึงเดือนสุดท้ายของปีเก่า ในขณะเดียวกันปีใหม่ก็กำลังจะมาเยือนในไม่ช้านี้ ตลอดระยะเวลา 11 เดือนเศษที่ผ่านมา เห็นชัดเจนว่าภาพรวมเศรษฐกิจประเทศและกำลังซื้อค่อนข้างฝืดเคือง จะด้วยปัจจัยและผลกระทบอะไรก็สุดแท้ว่า ใครดำรงอยู่ในภาคธุรกิจหรือภาคประชาชน ซึ่งได้รับผลกระทบมากน้อยแตกต่างกันไป อย่างไรก็ดี หวังว่าทุกท่านจะได้เรียนรู้กับปัญหาและอุปสรรคในปีที่ผ่านมา เพื่อนำไปสู่การปรับตัวที่จะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคในปี 2559 ที่จะถึงนี้ ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ

สำหรับ คุณๆ ลูกค้าทุกท่าน ผู้เขียนก็มีข่าวดีมาฝากก่อนจะก้าวสู่ปีใหม่นี้ ท่านใดที่มีโครงการจะสร้างบ้านหลังใหม่ก็แนะนำให้ตัดสินใจในช่วงนี้ดีที่สุด เพราะฝ่ายการตลาดได้ระเบิดแคมเปญ “โปรฯ บ้านตามใจ” ซึ่งให้สิทธิพิเศษมากมาย เรียกได้ว่า โปรโมชั่นนี้ ไม่ใช่แค่คุ้มค่าอย่างเดียว แต่ยังได้อะไรๆ ที่ตามใจท่านทุกสิ่งอย่าง หากสนใจลองสอบถามรายละเอียดกับพนักงานขายได้ทั้ง 43 สาขานะครับ

ฉบับนี้สุดท้ายของปีนี้ คงไม่เขียนถึงอะไรยืดยาวมากนัก แต่จะขออนุญาตอวยพรให้ทุกๆ ท่าน ผ่านพ้นทุกข์ที่มีในปีเก่าด้วยดี ขอให้ครอบครัวและบริวารมีความสุขมากๆ ในปีใหม่ 2559 นี้ หากมีปัญหาและอุปสรรคใดๆ มากล้ำกลาย ก็ขอให้สามารถเอาชนะและผ่านพ้นไปได้ด้วยดีทุกสิ่งอย่าง สำคัญที่สุดคือ จงมีสุขภาพกาย สุขภาพใจ ที่แข็งแรงและสดชื่นสดใสตลอดปีใหม่นี้นะครับ

     
นายสิทธิพร สุวรรณสุต
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร