ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
นิตยสารบ้านสุขใจ
Line
09 ก.พ.2559

มกราคม 2559

Line
        สวัสดีครับ ผู้อ่านทุกท่าน ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ปีลิงกันแล้ว ปีใหม่นี้ขอให้มีความสุขกายสบายใจ คิดสิ่งใด อยากได้อยากมีอะไรใหม่ๆ ก็ขอให้สมดังปรารถนากันทั่วทุกคนนะครับ
 
  
 
        สำหรับ พีดีเฮ้าส์ เริ่มต้นปี 2559 นี้ก็เตรียมยกพลไปร่วมออกบูธในงาน มหกรรมสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้าง 2559 ระหว่างวันที่ 27-31 มกราคมที่จะถึงนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งการเข้าร่วมออกบูธปีนี้ พีดีเฮ้าส์ ได้นำเอาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ซุ่มพัฒนาอยู่นาน มาแนะนำให้คุณๆ ลูกค้า ผู้บริโภค และประชาชนทั่วไปได้รู้จักและสัมผัสกันนั่นก็คือ “PD Steel House”ระบบก่อสร้างบ้านโครงสร้างเหล็กกล้าน้ำหนักเบา สามารถก่อสร้างได้รวดเร็ว ประหยัดค่าขนส่ง นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างบ้านหลังใหม่ในปีนี้ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการบ้านที่สร้างเสร็จในระยะเวลาอันรวดเร็ว หรือท่านที่มีที่ดินที่จะปลูกสร้างอยู่จังหวัดไกลๆ จังหวัดที่เป็นที่ราบสูงหรือที่ลาดชัน เช่น เขาใหญ่ เขาค้อ ฯลฯ
 
  
 
       อย่างไรก็ดี เมื่อเอ่ยถึงระบบก่อสร้าง PD Steel House หรือระบบก่อสร้างบ้านโครงสร้างเหล็ก หลายๆ ท่านอาจนึกภาพบ้านน๊อคดาวน์หรือบ้านสำเร็จรูปที่วางขายกันอยู่ริมถนนหลายๆ แห่ง (ราคาไม่กี่แสนบาท) หรือที่เห็นโฆษณารับสร้างบ้านอยู่ในโซเชียลมีเดียเยอะแยะมากมายนั้น ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ใช่เป็นบ้านหรือที่พักอาศัยแบบถาวร แต่เหมาะจะซื้อหรือสร้างไว้เป็นที่พักอาศัยชั่วครั้งชั่วคราว ด้วยเพราะไม่ได้ถูกออกแบบโครงสร้างหลัก ให้มีความมั่นคงแข็งแรงและอายุการใช้งานนานๆ แต่เน้นสร้างเสร็จเร็วและประหยัดเป็นสำคัญ
 
       ผู้เขียนขออนุญาตทำความเข้าใจกันก่อนว่า บ้านโครงเหล็กที่กล่าวข้างต้นไม่เหมือนกับ PD Steel House นะครับ ด้วยเพราะทีมงานสถาปนิกและวิศวกรรมของ พีดีเฮ้าส์ ออกแบบโครงสร้างหลักทางวิศวกรรม และกำหนดให้เลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ในงานสถาปัตยกรรมที่เน้นคุณภาพและมีอายุการใช้งานยาวนาน พร้อมทั้งคำนึงถึงเรื่องการป้องกันความร้อนที่จะเข้าสู่ภายในบ้าน ระบบระบายอากาศ ที่สำคัญที่สุดคือ ระบบป้องกันการรั่วซึม ณ จุดต่างๆ โดยรอบบ้านที่เป็นการก่อสร้างด้วยระบบแห้ง (Dry Work) ยืนยันได้จากการรับประกันโครงสร้างหลักนานถึง 20 ปี (เช่นเดียวกับโครงสร้างคอนกรีต) และรับประกันทั่วไปนาน 3 ปี

        สำหรับการให้บริการโดยทั่วไปนั้น พีดีเฮ้าส์ ยังให้บริการแบบครอบคลุมตั้งแต่การเริ่มต้นให้คำปรึกษา ติดต่อส่วนราชการ สินเชื่อ ควบคุมคุณภาพการก่อสร้าง และการบริการหลังการขาย โดยราคาบ้านที่กำหนดไว้รวมเบ็ดเสร็จตั้งแต่เสาเข็มยันหลังคาและบริการก่อน-หลังการขาย ค่าขนส่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งจังหวัดใกล้เคียง ยกเว้นค่าขนส่ง สำหรับสถานที่ก่อสร้างจังหวัดไกลๆ (เกิน 200 กิโลเมตร) ที่จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม หากสนใจ แวะไปคุยกันที่บูธ พีดีเฮ้าส์ ได้ในงาน มหกรรมสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้าง ปลายเดือนมกราคมนี้นะครับ

 
นาสิทธิพร สุวรรณสุต
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร