ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
นิตยสารบ้านสุขใจ
Line
28 มี.ค.2559

มีนาคม 2559

Line
            เชื่อว่าหลายๆ ท่านคงไม่มีใครเฝ้านับวันเวลาอยู่ตลอดเวลา ผู้เขียนเองก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกัน และเมื่อฉุกคิดขึ้นมาก็พบว่าปี 2559 นี้ วันเวลา ณ ปัจจุบันก็ใกล้จะผ่านไตรมาสแรกไปแล้ว เร็วจริงๆ นะครับ
 
  
 
         ก่อนจะผ่านไตรมาสแรกนี้ไป ก็ขอมาสรุปเหตุการณ์ที่กล่าวไว้ในฉบับเดือนกุมภาพันธ์ที่ว่า คุณๆ ลูกค้าที่ยังไม่ตัดสินใจและให้คำสัญญาไว้ว่าจะสรุปให้ทันภายใน 1-2 เดือนนั้น มาบัดนี้ คุณๆ ลูกค้าก็ปฏิบัติตามสัญญาที่ให้ไว้กับทีมงานเราแล้ว มีผลทำให้ยอดจองสร้างบ้านไตรมาสแรก ภายใต้แบรนด์พีดีเฮ้าส์และเอคิวโฮม ณ ขณะที่ผู้เขียนนั่งปั่นต้นฉบับอยู่นี้ ตัวเลขยอดจองทะลุ 300 ล้านบาทไปเรียบร้อยแล้ว นี่ดีนะครับว่าสื่อสารกับผู้อ่านด้วยการพิมพ์บนแป้นคอมพิวเตอร์ หากจะต้องสื่อสารด้วยคำพูด ผู้เขียนคงพูดไม่ออก เพราะว่าความปลาบปลื้มมันคงล้นมาจุกอยู่ที่คอจนพูดไม่ได้ ขอขอบคุณอีกครั้งครับ
           ช่วง 3-4 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้เขียนเดินทางไปเยี่ยมเยียนทีมงานหลายสาขาในหลายๆ จังหวัด ซึ่งมีโอกาสผ่านและแวะเวียนไปยังสถานที่สำคัญๆ หลายแห่ง ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัด ศาสนสถานหลายแห่ง และแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ทำให้ได้สัมผัสและรับรู้มากขึ้นว่าเมืองไทยของเรามีสิ่งดีๆ อีกมากมายที่คนไทยยังไม่ได้ไปเที่ยวไปชมกัน แต่กลับไปนิยมท่องเทียวในต่างประเทศแทน เสียดายเงินตราที่ไหลออกนอกประเทศครับ ก็อยากประชาสัมพันธ์เชิญชวนคนไทยหันมาท่องเที่ยวในประเทศไทยกันเถอะครับ อย่างน้อยก็เป็นการกระจายรายได้ออกไปสู่ชนบท โดยเฉพาะในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ เราต้องหันมาช่วยๆ กันก่อให้เกิดการสร้างงาน จ้างงาน เพื่อให้เศรษฐกิจประเทศเดินหน้าต่อไป
          
          ทิ้งท้ายฉบับนี้ มีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลออกมา ภายใต้โครงการบ้านประชารัฐ ซึ่งให้สิทธิ์ประชาชนสามารถกู้ยืมเงินและผ่อนชำระเบาๆ ระยะยาว พร้อมอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษ สำหรับผู้มีรายได้น้อยที่ต้องการสร้างบ้านหลังแรก ท่านใดที่สนใจลองศึกษารายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ดูนะครับ หรือหากสนใจจะใช้บริการสร้างบ้านกับพีดีเฮ้าส์ ก็สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์สาขาใกล้บ้านท่านนะครับ
 
สิทธิพร สุวรรณสุต
ซีอีโอ พีดี เฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น 

( ขอบคุณรูปจาก freevectors.me )