ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวอสังหาริมทรัพย์
Line
30 ต.ค.2556

กลุ่มบิวท์ฯ ชี้โค้งสุดท้ายปี 56 รับสร้างบ้านแข่งดุหวังปั้นยอดเข้าเป้า

Line

“กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์” ชูบริการพิเศษชวนลูกค้าร่วมออกแบบบ้านในฝัน เตรียมทีมงานสถาปนิกมืออาชีพ พร้อมจับเทรนด์ผู้บริโภคเตรียมขนแบบบ้านคุณภาพหลากหลายดีไซน์ออกบูทงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2013” ดันยอดขายโตตามเป้า
      
       นายวรพจน์ เอี่ยมสุวรรณ กรรมการบริหารสายงานการตลาด กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ กล่าวว่า การแข่งขันของตลาดรับสร้างบ้านในช่วงปลายปี คาดว่าผู้ประกอบการยังเน้นการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ถึงแม้ว่าเศรษฐกิจจะอยู่ในภาวะชะลอตัว แต่เชื่อว่าผู้บริโภค และประชาชนยังมีความต้องการ และยังมีกำลังซื้ออยู่เป็นจำนวนมาก และยังเป็นการทำตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายที่บรรดาผู้ประกอบการต้องเร่งทำตลาด และผลักดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ในปีนี้ ซึ่งเชื่อว่าตลาดรับสร้างบ้านในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้จะเป็นไปอย่างคึกคัก และดุเดือดด้วยแคมเปญ และโปรโมชันที่ต่างขนกันมากระตุ้นกำลังซื้อ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มตัวเลขยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ได้อีกทางหนึ่ง
      
       โดยในส่วนของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ นั้นยังคงเน้นการทำตลาดภายใต้นโยบายเชิงคุณภาพ และการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพเป็นหลัก ซึ่งถือเป็นนโยบายสำคัญ และดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นที่ทราบโดยทั่วกันอยู่แล้วว่ากลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จะเน้นในเรื่องของการออกแบบบ้านด้วยดีไซน์ทันสมัย มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการในการอยู่อาศัยตั้งแต่ในกลุ่มบ้านมาตรฐานระดับราคาตั้งแต่ 1-20 ล้านขึ้นไป

        ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าบริษัทฯ จะมีการพัฒนาแบบบ้านมาตรฐานให้ทันสมัย และสวยงามอยู่เสมอๆ นั้นก็ยังไม่สามารถครอบคลุม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ในทุกกลุ่ม โดยเฉพาะลูกค้าที่มีความต้องการบ้านในสไตล์เฉพาะตัว ฉีกกฎจากการออกแบบทั่วไป ซึ่งที่ผ่านมามีลูกค้าในกลุ่มดังกล่าวมาให้ทางสถาปนิกของบิวท์ ทู บิวด์ ช่วยออกแบบดีไซน์บ้านในลักษณะนี้เป็นจำนวนมาก โดยกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จะมุ่งเน้นให้บริการตั้งแต่ระดับราคา 6 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาขอรับบริการล้วนแล้วแต่ได้รับความพึงพอใจ ซึ่งที่ผ่านมานั้น มีลูกค้ากลุ่มดังกล่าวที่อยู่ระหว่างการออกแบบ และการก่อสร้างเป็นจำนวนมาก
      
       จากแนวโน้มความต้องการของลูกค้ากลุ่มดังกล่าวที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ บริษัทฯ จึงได้เตรียมทีมสถาปนิกผู้มีประสบการณ์ด้านดีไซน์แบบบ้านเพื่อมารองรับลูกค้ากลุ่มนี้ โดยได้จัดทำโปรโมชันพิเศษออกแบบดีไซน์แบบบ้านตามความต้องการของลูกค้าตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ต.ค.ที่ผ่านมาอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้แก่ลูกค้าที่อยากมีบ้านที่สามารถดีไซน์ได้ตามความต้องการของตนเอง โดยให้บริการออกแบบดีไซน์บ้านในพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 350 ตร.ม. ขึ้นไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งจำกัดเพียงเดือนละ 15 หลัง ตลอดช่วง 3 เดือนสุดท้ายปี 56 นี้ ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าจะสามารถรองรับความต้องการได้ประมาณ 45 หลังเท่านั้น โดยก่อนดำเนินการออกแบบก่อสร้างนั้นบริษัทฯ จะร่วมปรึกษากับลูกค้าในส่วนของการวางแผนในเรื่องงบประมาณ ทั้งในส่วนของพื้นที่ใช้สอย และสเปกวัสดุ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมงบประมาณการก่อสร้างได้อย่างเหมาะสม
      
       นอกเหนือจากนี้ ในการออกบูทงาน“ บ้านและสวนแฟร์ 2013” ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 2-10 พ.ย.56 ณ ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี บริษัทฯ ยังได้นำบริการพิเศษดังกล่าวนี้ไปให้บริการแก่ลูกค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมด้วยทีมงานสถาปนิกคอยให้บริการอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ ภายในงานดังกล่าวกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ซึ่งประกอบไปด้วย บริษัท บิวท์ ทู บิวด์ จำกัด, บริษัท บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด และบริษัท สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด เตรียมนำทัพขนแบบบ้านกว่า 100 แบบหลากหลายดีไซน์ร่วมออกบูท ซึ่งพลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่คิดจะสร้างบ้าน พร้อมสิทธิพิเศษรับส่วนลดสูงสุด 15% ภายในงานนี้เท่านั้น

 

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 29 ตุลาคม 2556