ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์


ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเรา รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องและเป็น ประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจเรื่องบ้าน และลูกค้าของบริษัททุกๆ ท่าน ...

Line

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเรา รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องและเป็น ประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจเรื่องบ้าน และลูกค้าของบริษัททุกๆ ท่าน ...

Line

พีดีเฮ้าส์ ชลบุรี ย้ายสำนักงานแห่งใหม่ใกล้ตัวเมืองชลฯ

26 มิ.ย. 2566 เมื่อเร็ว ๆ นี้ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ชลบุรี ได้ทำพิธีย้ายสำนักงานแห่งใหม่ ณ ถนนพระยาสัจจา ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี

โปรโมชัน “U choose Your choice”

03 พ.ค. 2566 การเลือกหาบริษัทรับสร้างบ้านที่มีคุณภาพและมีความเป็นมืออาชีพ ดูแลทุกขั้นตอนงานก่อสร้าง

​Thainess บ้านสไตล์ไทย ที่เหมาะกับทุกยุคสมัย

07 เม.ย. 2566 บ้านไทยสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานกลิ่นอายแบบไทยกับความร่วมสมัยไว้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยการนำผังบ้านเรือนไทยภาคกลางในอดีตที่มีต้นไม้อยู่ตรงกลางพร้อมชานล้อมรอบและมีเรือนอยู่ 4 มุม

พีดีเฮ้าส์ขยายฐานลูกค้าต่างจังหวัดรุกเปิดสาขาใหม่“ลพบุรี”

05 เม.ย. 2566 เมื่อเร็ว ๆ นี้ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ลพบุรี ได้ทำพิธีเปิดสำนักงานใหม่

พีดีเฮ้าส์ ประชุมแฟรนไชส์และผู้จัดการฯ ครั้งที่1/2566

23 มี.ค. 2566 บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เจ้าของสิทธิ์และผู้บริหารมาตรฐานศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ จัดประชุมแฟรนไชส์และผู้จัดการฯ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566

30 PD House on Fire

04 มี.ค. 2566 เนื่องในโอกาสร่วมเฉลิมฉลองการเปิดศูนย์รับสร้างบ้านสร้างพีดีเฮ้าส์ ครบ 30 สาขา พร้อมเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อและตอบรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ

​I House You

10 ก.พ. 2566 ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ขอส่งมอบความรักและความสุขในช่วงเทศกาลเดือนแห่งความรัก ด้วยการมอบของขวัญให้กับลูกค้าคนพิเศษ

​พีดีเฮ้าส์ ลุยขยายสาขาปักหมุด ชัยภูมิ 30 สาขา รับสร้างบ้านทั่วประเทศ

08 ก.พ. 2566 คณะผู้บริหาร ผู้จัดการ เข้าร่วมแสดงความยินดีกับนายนิรัญ โพธิ์ศรี กรรมการ และ นายพงศธร พรขุนทด ผู้จัดการ บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลอป 2019 (นครราชสีมา) จำกัด ในโอกาสเปิดสำนักงานอย่างเป็นทางการ

​พีดีเฮ้าส์ ต้อนรับปีเถาะปักหมุดสาขาใหม่ ลาดกระบัง

17 ม.ค. 2566