ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์


ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเรา รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องและเป็น ประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจเรื่องบ้าน และลูกค้าของบริษัททุกๆ ท่าน ...

Line

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเรา รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องและเป็น ประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจเรื่องบ้าน และลูกค้าของบริษัททุกๆ ท่าน ...

Line

​โปรแรงแซงน้ำมัน

30 มิ.ย. 2565 โปรโมชันสุดพิเศษ “โปรแรงแซงน้ำมัน” ให้เป็นขวัญและกำลังใจของพี่น้องประชาชน ได้รับสิทธิพิเศษพร้อมกัน ณ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ 27 สาขา

แบบบ้านใหม่ Simple House Series

01 มิ.ย. 2565 แบบบ้านที่สร้างแรงบันดาลใจภายใต้รสนิยมที่แตกต่างและความมีอิสระในการใช้ชีวิต simple Design

ล็อคราคาท้าฝน

09 พ.ค. 2565 โปรโมชั่น “ล็อคราคาท้าฝน” เคียงข้างผู้บริโภคสามารถสร้างบ้านด้วยวัสดุคุณภาพ และได้มาตรฐานงานก่อสร้างในราคาที่คุ้มค่า

พีดีเฮ้าส์ สุราษฎร์ฯ ขยายพื้นที่บริการภาคใต้

25 เม.ย. 2565 เปิดศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ สุราษฎร์ธานี อย่างเป็นทางการ และผู้บริหารสาขาในพื้นที่ภาคใต้ เข้าร่วมแสดงความยินดี

PD House Expo 2022 โปรโมชั่นเดียวกับงานเอ็กซ์โป @พีดีเฮ้าส์ 27 สาขาทั่วประเทศ

25 มี.ค. 2565 ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ขอตอบแทนความไว้วางใจสำหรับลูกค้าที่มีความต้องการสร้างบ้านทั่วประเทศ เพื่อคุณจะได้รับความสบายใจและสะดวกที่สุด โดยไม่ต้องเสี่ยงรับเชื้อโควิด-19

พีดีเฮ้าส์ ทวงคืนพื้นที่บริการ เปิด“พีดีเฮ้าส์ อุดรธานี”

19 มี.ค. 2565 สำหรับศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ อุดรธานี ดำเนินการบริหารงานโดยทีมงานคุณภาพ บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป 2019 (นครราชสีมา) จำกัด

รวมโปรโมชั่นดีๆของพีดีเฮ้าส์ ทุกสาขา

11 มี.ค. 2565 รวมโปรโมชั่นดีๆของพีดีเฮ้าส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

แนวคิดในการออกแบบ แบบบ้านรุ่น Modern Contemporary

31 ม.ค. 2565 แบบบ้านซีรีย์ใหม่ในสไตล์ Modern Contemporary จาก “พีดีเฮ้าส์” คุ้มค่าสำหรับการอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิดที่ดูเรียบแต่มีดีไซน์

4 แบบบ้านร่วมสมัยตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น

24 ม.ค. 2565 แบบบ้านซีรีย์ใหม่ในสไตล์ Modern Tropical จาก“พีดีเฮ้าส์”บ้านที่ผสมผสานความทันสมัยกับกลิ่นอายแบบดั้งเดิมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว