ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์


ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเรา รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องและเป็น ประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจเรื่องบ้าน และลูกค้าของบริษัททุกๆ ท่าน ...

Line

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเรา รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องและเป็น ประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจเรื่องบ้าน และลูกค้าของบริษัททุกๆ ท่าน ...

Line

โปรฯ เสือร้องให้

20 ม.ค. 2565 โปรโมชั่น “เสือร้องให้” ที่ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ทั่วประเทศ เราพร้อมสร้างบ้านให้คุณครอบคลุมพื้นที่ให้บริการกว่า 50 จังหวัด

สวัสดีปีใหม่ 2565

27 ธ.ค. 2564 ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ พร้อมทีมผู้บริหารระดับสูง ร่วมรับมอบกระเช้าและของขวัญอวยพร ส่งท้ายปีเท่าต้อนรับปีใหม่

Big Dream Big Deal ดีลใหญ่ส่งท้ายปี

13 ธ.ค. 2564 ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ จัดโปรเซอร์ไพรส์ปลายปี ด้วยโปรโมชันยิ่งใหญ่ที่พร้อมสานฝันของทุกคนที่อยากมีบ้าน กับแคมเปญ “Big Dream Big Deal ดีลใหญ่ส่งท้ายปี”

“พีดีเฮ้าส์ ราชบุรี” พร้อมให้บริการ

02 ธ.ค. 2564 เปิดสาขาใหม่ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ราชบุรี อย่างเป็นทางการ

แบบบ้านซีรีส์ใหม่ Modern Pool Villa

01 ธ.ค. 2564 บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ เปิดตัวแบบบ้านซีรีส์ใหม่ในสไตล์โมเดิร์นพูลวิลล่า (Modern Pool Villa)

ดีลเด็ด 11.11 จองบ้านได้ทอง

08 พ.ย. 2564 ต้อนรับเทศกาลชอปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ เฉพาะลูกค้าของศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์เท่านั้น เมื่อจองสร้างบ้าน รับทองคำหนัก 1 บาท

รับสร้างบ้านแบกต้นทุนอ่วม เล็งขยับราคาบ้านหลังต้นทุนวัสดุพุ่ง

05 พ.ย. 2564 รับสร้างบ้านแบกต้นทุนไม่ไหว เล็งปรับขึ้นราคาบ้าน 5% หลังราคาวัสดุพุ่งไม่หยุด ชี้โอกาสทองรีบตัดสินใจสร้างบ้านราคาต้นทุนเดิม

โปรโมชั่น UNLOCK ลดคลายล็อก

15 ต.ค. 2564 จัดโปรแรงโค้งสุดท้ายปลายปีด้วยโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี และพีดีเฮ้าส์เราพร้อมให้บริการด้วยเจ้าหน้าที่ได้รับวัคซีนโควิด 19 ครบ 100% (Fully Vaccinated)

เปิดศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ขอนแก่น (ย้ายสำนักงาน)

20 ก.ย. 2564 ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ขอนแก่น ได้ทำพิธีย้ายสำนักงานแห่งใหม่ ณ ถนนศรีจันทร์ อ.เมือง จ.ขอนแก่น