ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์


ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเรา รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องและเป็น ประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจเรื่องบ้าน และลูกค้าของบริษัททุกๆ ท่าน ...

Line

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเรา รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องและเป็น ประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจเรื่องบ้าน และลูกค้าของบริษัททุกๆ ท่าน ...

Line

​Modern Tropical ดีไซน์ทันสมัยอยู่สบายใกล้ชิดธรรมชาติ

27 ต.ค. 2566 Modern Tropical บ้านที่ถูกดีไซน์มาให้สอดรับกับสภาพอากาศภูมิประเทศร้อนชื้นอย่างประเทศไทย โดยคำนึงถึงทิศทางของแสงและลม

​พีดีเฮ้าส์-เฌอวาด จับมือTostem จัดอบรมเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ผลิตภัณฑ์

02 ต.ค. 2566 เข้าร่วมอบรมเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของประตู-หน้าต่างอลูมิเนียมทอสเท็ม เพื่อนำไปใช้ในการออกแบบบ้านใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“SEP in the Rain โปรกระหน่ำรับเดือนเก้า”

14 ก.ย. 2566 โปรโมชัน “SEP in the Rain โปรกระหน่ำรับเดือนเก้า” สำหรับลูกค้า 9 รายแรก ที่จองและเซ็นสัญญาในช่วงโปรโมชันเท่านั้นศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์

"พีดีเฮ้าส์" เปิดตัวแบบบ้านใหม่ Japandi

11 ก.ย. 2566 เปิดตัวแบบบ้านซีรีย์ใหม่ในสไตล์ Japandi บ้านชั้นเดียวที่นำกลิ่นอายสมัยใหม่ของการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียมาผสมผสานกับความสง่างามเหนือกาลเวลาในแบบญี่ปุ่นไว้อย่างลงตัว

พีดีเฮ้าส์ ประชุมแฟรนไชส์และผู้จัดการฯ ครั้งที่2/2566

01 ธ.ค. 2566 บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เจ้าของสิทธิ์และผู้บริหารมาตรฐานศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ จัดการประชุมแฟรนไชส์และผู้จัดการ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ครั้งที่ 2

Japandi ความลงตัวของสถาปัตยกรรม 2 ซีกโลก

07 ก.ย. 2566 Japandi บ้านชั้นเดียวที่ผสมผสานงานสถาปัตยกรรมของญี่ปุ่นและสถาปัตยกรรมสแกนดิเนเวียนไว้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยรูปทรงที่มีเอกลักษณ์

“Hidden deals ดีลลับ-รับ”

24 ก.ค. 2566 ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อและตอบรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ

พีดีเฮ้าส์เปิดตัวแบบบ้าน COASTAL บ้านตากอากาศสุดคลาสสิก

18 ก.ค. 2566 เปิดตัวแบบบ้านซีรีย์ใหม่ในสไตล์ Coastal House บ้านพักตากอากาศที่มีกลิ่นอายความเป็น Vintage

พีดีเฮ้าจับมือ Tostem จัดอบรมตรวจงานมาตรฐานการติดตั้ง

07 ก.ค. 2566 ร่วมเยี่ยมชมโรงงานผลิตและประกอบประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียมทอสเท็ม พร้อมทั้งชม กระบวนการประกอบประตู - หน้าต่างรุ่น WE70, ATIS