หน้าแรก / สาระน่ารู้ / แนะนำผลิตภัณฑ์
แนะนำผลิตภัณฑ์
หน้าแรก / แนะนำผลิตภัณฑ์

ฝ้าชายคาไวนิล / ราวระเบียงไวนิล Winsor

Line

ฝ้าชายคาไวนิล / ราวระเบียงไวนิล Winsor

Line

ผู้นำระบบฝ้าชายคาไวนิลสมบูรณ์แบบ
         PANELE' ผู้ นำระบบฝ้าชายคาไวนิลที่ออกแบบเป็นพิเศษโดยเฉพาะ เป็นฝ้าชายคาไวนิลที่สมบูรณ์แบ และครบชุดภายใน Package เพื่อความสะดวกสบาย และลดความยุ่งยากในการจัดหาวัสดุสำหรับติดตั้งฝ้าชายคา ซึ่งประกอบด้วย
1. แผ่นฝ้าชายคาไวนิลสูตรพิเศษ
2. โครงคร่าวเหล็ก C-Line สำหรับขึ้นโครงฝ้า
3. เหล็ก Reinforce สำหรับยึดแผ่นฝ้ากับโครงคร่าวเหล็ก C-Line
4. คิ้วฝ้า J-Channel สำหรับเก็บของและมุมของฝ้าชายคา
5. สกรูสำหรับยึดแผ่นฝ้า, เหล็ก Reinforce และโครงคร่าวเหล็ก C-Line เข้าด้วยกัน
 

ทนทานนานกว่าด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวของไวนิล
PANELE' เป็นฝ้าชายคาที่ผลิตจากวัสดุไวนิลสูตรพิเศษ ทนทานต่อแสงแดด รังสี UV ความชื้นจากฝน และสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ไม่แตกกรอบ บิดงอ หมดปัญหาเรื่องปลวก และแมลงกัดเจาะ จึงทำให้ฝ้าชายคาไวนิลมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าวัสดุทั่วไป ดูแลรักษาง่าย ไม่ต้องทาสี เพราะผสมสีในเนื้อไวนิล ดีไซน์ระบบบล็อคระหว่างแผ่นฝ้าให้สามารถยึดเกี่ยวกันได้แน่นหนาและสามารถซ่อนแนวสกรูได้เพื่อความเรียบร้อย สวยงาม

ประณีต สวยงาม
         ดีไซน์ระบบบล็อคที่สามารถซ่อนหัวสกรูเสริมกับคิ้วฝ้า J-Channel ในการเก็บความเรียบร้อยช่วยให้ฝ้าชายคามีความสวยงาม คิ้วฝ้า J-Channel ใช้เก็บขอบและมุรของฝ้าชายคาให้เรียบร้อยสวยงาม


ระบายอากาศได้ดีไม่ต้องใช้มุ้งกันแมลง
ด้ายการเจาะแบบ พิเศษบนแผ่นฝ้าให้มีขนาดของช่องที่พอเหมาะจึงช่วยให้ระบายอากาศได้อย่างมี ประสิทธิภาพและไม่จำเป็นต้องติดมุ้งกันแมลง
ติดตั้งง่ายและแข็งแรง
ติดตั้งด้วยระบบ โครงคร่าวเหล็ก C-Line ที่ช่างทั่วไปคุ้นเคย อีกทั้งยังเสริมเหล็ก Reinforce เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับแผ่นฝ้ายิ่งขึ้น
ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line