หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

Clean with White

Line

Clean with White

Line

    

Clean with White

          สำหรับคนรักการทำอาหารหรือผู้ที่ต้องอยู่คลุกคลีภายในห้องครัวเป็นประจำแล้ว  หากได้ใช้ห้องครัวที่สวยถูกใจและเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์  เครื่องมือเครื่องใช้ที่สะดวกครบครัน  ก็คงจะเป็นสิ่งที่เพิ่มความสุขในการทำอาหารได้มากเลยทีเดียวนะคะ  แต่ถ้าหากยังไม่แน่ใจว่าจะตกแต่งห้องครัวในสไตล์ไหน มาลองชมห้องครัวสีขาวกันค่ะ

          ห้องครัวสีขาวนอกจากจะดูสะอาดตาแล้ว ยังทำให้ห้องดูกว้างอีกด้วยนะคะ  นอกจากนั้นเครื่องใช้ต่างๆ  ที่ถูกกำหนดตำแหน่งและบิ้วท์อินเข้ากับตัวเฟอร์นิเจอร์ยังช่วยสร้างระเบียบให้กับห้องครัว  ส่วนการเลือกใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในครัวที่ทำจากสแตนเลสเข้ามาประกอบกับโทนสีขาวนั้น  ก็เข้ากันเป็นอย่างดี ทั้งยังทำความสะอาดง่าย  แทรกความเป็นธรรมชาติเข้าไปด้วยวัสดุปิดผิวหน้าของเคาน์เตอร์ลายริ้วหินอ่อนสีขาว-เทา  ตกแต่งด้วยต้นไม้เล็กและแจกันดอกไม้  ช่วยเพิ่มความสวยงามให้ห้องครัวน่าใช้งานมากขึ้นทีเดียว
 

 
          การเลือกใช้สีเป็นธีมหลักในการตกแต่งห้องที่เรียบง่ายที่สุด  เพราะสามารถช่วยให้คุณคุมโทนสีของเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งได้ง่ายขึ้น  และหากยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะใช้สีอะไร ลองใช้สีเรียบง่ายที่สุดอย่างสีขาวดูค่ะ  เพราะสีขาวจะทำให้ห้องครัวของคุณดูโปร่งโล่ง สะอาดตา และยังสามารถเข้าคู่กับสีอื่นๆ  ได้ง่ายอีกด้วยนะคะ
 
ที่มา : นิตยสารโฮม แอนด์ รีสอร์ต
ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line