หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

COAT HANGER INSPIRATION “แรงบันดาลใจจากไม้แขวนเสื้อ”

Line

COAT HANGER INSPIRATION “แรงบันดาลใจจากไม้แขวนเสื้อ”

Line

          แรงบันดาลใจจากการท่องเที่ยวอาจจะไม่ได้มาจากสถานที่ใหม่ ๆ ที่มีความสวยงาม วัฒนธรรมที่เราไม่เคยรู้จัก และผู้คนที่น่าค้นหาเสมอไป แต่อาจจะมาจากสิ่งที่ใกล้ตัวกว่านั้น สิ่งที่ใกล้ตัวมาก ๆ จนหลานคนอาจคาดไม่ถึงอย่าง “ไม้แขวนเสื้อ” เนื่องจากทุกครั้งที่เราจะเดินทางไปท่องเที่ยวเราจะต้องจัดกระเป๋า เก็บเสื้อผ้า และหนึ่งในของใช้ที่เกือบทุกคนจะต้องนำติดกระเป๋าไปด้วยก็คือ ไม้แขวนเสื้อ นั่นเอง ผู้เขียนเองเกิดนึกสนใจในตัวเจ้าไม้แขวนเสื้อนี้จากการจัดกระเป๋าเพื่อไปท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลวันหยุดเมื่อเร็ว ๆ นี้ แล้วก็ได้พบว่ามีไอเดียที่จะเปลี่ยนของใช้ธรรมดานี้ให้เป็นทั้งของแต่งบ้านและให้ประโยชน์ใช้สอยไปพร้อมกันอยู่หลายไอเดียเลยทีเดียว

          ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ไอเดียเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้นจากการจัดกระเป๋าเพื่อออกไปท่องเที่ยว ในครั้งต่อไปผู้เขียนจะพบเจอแรงบันดาลใจจากอะไร หรือมีไอเดียใหม่ ๆ แปลกๆ แบบไหนมานำเสนอ เพื่อให้ผู้อ่านทุกท่านนำไปลองทำด้วยตัวเอง ก็ติดตามกันได้ในฉบับหน้านะครับ








  






ที่มา : นิตยสาร โฮม แอนด์ รีสอร์ต
(วันที่ 25 พฤษภาคม 2560)


 
 

Home's Tips

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบไฟฟ้าในบ้าน ที่สาวๆ ควรรู้ไว้ ไม่ต้องง้อผู้ชาย!!

ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับระบบไฟฟ้ามาฝากเพื่อนๆ ชาวเว็บกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็ควรมีความรู้เรื่องพวกนี้ไว้บ้าง

COAT HANGER INSPIRATION “แรงบันดาลใจจากไม้แขวนเสื้อ”

แรงบันดาลใจจากการท่องเที่ยวอาจจะไม่ได้มาจากสถานที่ใหม่ ๆ ที่มีความสวยงาม วัฒนธรรมที่เราไม่เคยรู้จัก และผู้คนที่น่าค้นหาเสมอไป

ทำไงดี...บ้านมีปัญหา !? อยากกู้เงินซ่อมแซมบ้าน...ควรรู้อะไรบ้างนะ

บ้านก็ย่อมต้องมีการเสื่อมสภาพตามเวลา โดยเฉพาะบ้านที่สร้างมานาน ผ่านฝนผ่านแดดมามาก ยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษเพราะอาจจะเกิดจุดรั่วซึม แตกร้าวง่ายกว่าบ้านใหม่ หากไม่เคยทำเรื่องกู้เงินซ่อมบ้านมาก่อน ย่อมเกิดความสงสัยตามมาว่า เราจะกู้เงินซ่อมบ้านได้ไหมหรือต้องทำอย่างไรบ้าง นิตยสารบ้านและสวนเลยขอนำเรื่องควรรู้ก่อนกู้เงินซ่อมบ้านมาเฉลยให้ฟังค่ะ

ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line