หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

แบบบ้าน WA-155

Line

แบบบ้าน WA-155

Line
ศูนย์รับสร้างบ้าน“พีดีเฮ้าส์”  ถือเป็นศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 ภายใต้นิยาม “มาตรฐานเดียวกันทั่วไทย” นอกจากจะมีสาขาให้บริการอยู่ทั่วประเทศแล้ว ยังมีแบบบ้านมาตรฐานให้เลือกสรรมากกว่า 200 แบบอีกด้วย แต่ ทว่า..ก็ยังมีลูกค้าอีกจำนวนหนึ่งอยากตัดเสื้อสวมใส่ให้พอดีกับตัว
ในบรรดาแบบบ้านที่มีมากกว่า 200 แบบนั้น ถูกเรียกว่าแบบมาตรฐาน ถูกออกแบบมาให้มีความหลากหลายทั้งในด้านของรูปแบบ ขนาดพื้นที่ รสนิยม ฯลฯ เชื่อว่าลูกค้าหรือผู้ที่คิดจะสร้างบ้านเป็นของตัวเองสักหลังต้องถูกใจอย่างแน่นอน และในแบบบ้านเหล่านั้นย่อมจะมีแบบบ้านที่ลูกค้าเลือกมาสร้างบ่อย ๆ เรียกว่า “แบบยอดนิยม” หนึ่งในนั้นคือแบบบ้านหลังใหญ่ WA-155

บ้านใหญ่หลังนี้ถูกออกแบบมาในลักษณะ symmetry เป็นบ้าน 2 ชั้น ประกอบด้วย 5 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน มีพื้นที่ใช้สอย 389 ตารางเมตร เหมาะกับที่ดินหน้ากว้าง 22 เมตร ยาว 22 เมตร โดยมีขนาดที่ดินไม่น้อยกว่า 129 ตารางวา รายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.pd.co.th
แต่แบบบ้านที่ผมหยิบยกมาในฉบับนี้เป็นแบบบ้านที่ถูกออกแบบใหม่ภายใต้แนวความคิดของแบบบ้าน WA-155 และเชื่อมั่นได้เลยครับว่า แบบบ้านมาตรฐานของศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ สามารถ create ให้เหมาะสมได้ “ไม่รู้จักจบสิ้น”

 
บ้านพักอาศัย 2 ชั้น ขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ หลังนี้ ได้รับการออกแบบและก่อสร้างโดย ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ สาขาภูเก็ต พื้นที่ชั้นล่างจะประกอบด้วย โถงต้อนรับอันกว้างขวาง ห้องรับรองแขก ห้องรับประทานอาหาร และส่วนเตรียมอาหาร ห้องครัวที่ปิดมิดชิดเชื่อมต่อกับลานซักล้างหลังบ้าน ห้องโฮมเธียเตอร์ ห้องพักผ่อนส่วนตัวขนาดใหญ่ และห้องนอน 2 ห้อง ส่วนชั้นบนจะประกอบด้วยห้องนอนใหญ่ ๆ ถึง 3 ห้อง ส่วนห้องแต่งตัวแยกส่วนในทุก ๆ ห้อง ห้องพักผ่อนขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับห้องพระ และระเบียงกว้างขวาง แม้จะถูกปรับปรุงแบบขึ้นใหม่แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งบ้านอนุรักษ์พลังงานได้อย่างครบถ้วน
ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line