หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

แบบบ้านใหม่ Asian Tropical ตอบรับการอยู่อาศัยของคนไทย

Line

แบบบ้านใหม่ Asian Tropical ตอบรับการอยู่อาศัยของคนไทย

Line

 

บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ภายใต้แนวคิดที่มุ่งเน้นการสร้างบ้านอนุรักษ์พลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เปิดตัวแบบบ้านใหม่ “เอเชียน ทรอปิคอล” (Asian Tropical) แบบบ้านซีรี่ย์ใหม่ 4 แบบ ได้แก่ EA-201, EA-202, EA-203, EA-204 เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางและผู้เป็นเจ้าของบ้านที่ให้ความสำคัญ กับพื้นที่ สีเขียวในบริเวณบ้านและให้ความสำคัญกับโทนสี, วัสดุตกแต่งที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ในส่วนของการออกแบบพื้นที่ใช้สอยถูกจัดสรรไว้อย่างครบครันลงตัว ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อขนาดที่ดินหน้ากว้าง 14 เมตร มีพื้นที่ใช้สอยรวม 250 - 350 ตารางเมตร ราคาค่าก่อสร้าง 5.5-7.8 ล้านบาท

 
EA-201
          บ้าน 2 ชั้น สไตล์ Asian Tropical ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนซักล้าง พร้อมที่จอดรถ 1 คัน เป็นแบบบ้านที่ดึงจุดเด่นของโทนสี Asian Tropical มาประยุกต์ใช้กับ Facade (เปลือกอาคาร) โดยใช้ระแนงอลูมิเนียมสีน้ำตาลแทนระแนงไม้จริง เพื่อให้ยังคงกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติและดูแลรักษาง่าย สอดรับและกลมกลืนกับพื้นที่สีเขียวที่อยู่โดยรอบตัวบ้าน ส่วนพื้นที่ใช้สอยถูกออกแบบให้มีห้องนอนบริเวณชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ รวมถึงพื้นที่ Pantry ที่เชื่อมต่อกับห้องครัวและส่วนรับประทานอาหาร พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง (Common area) ซึ่งหัวใจหลักของบ้านเพื่อให้ทุกคนได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกัน พักผ่อน ทำงาน รับประทานอาหาร ควบคู่ไปกับการได้อยู่กับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด
 

 
EA-202
          บ้าน 2 ชั้น สไตล์  Asian Tropical ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร พื้นที่ซักล้าง พร้อมที่จอดรถ 2 คัน เหมาะสำหรับที่ดินหน้าแคบที่ดูลงตัว กับแบบบ้านสุดคุ้มที่ประยุกต์สไตล์ Contemporary ให้เป็น Asian Tropical โดยการใช้สีเอิร์ธโทนและการใช้วัสดุปิดผิวอาคาร เช่น ไม้และหินเทียม เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติควบคู่ไปกับออกแบบให้มีพื้นที่สีเขียวเพิ่มเติม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของเปลือกอาคาร รวมถึงการใช้ระแนงเพื่อลดทอนความร้อน และควบคุมแสงสว่างให้เหมาะสมก่อนเข้าสู่ภายในอาคาร เพิ่มฟังก์ชัน Terrace ให้เป็นมุมใกล้ชิดธรรมชาติ คุ้มค่ากับพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ที่ถูกออกแบบให้มีการเชื่อมต่อเพื่อความสะดวกและเหมาะสมกับการใช้งานอย่างแท้จริง
 

 
EA-203
          บ้าน 2 ชั้นสไตล์ Asian Tropical ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร พื้นที่ซักล้าง พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ตัวบ้านถูกออกแบบให้เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย โดดเด่นด้วยโทนสีและวัสดุตกแต่งที่ให้ความกลมกลืนกับธรรมชาติ ผสานกับการใช้พื้นที่สีเขียวเป็นจุดเชื่อมต่อแต่ละฟังก์ชันภายในบ้าน เพื่อให้ดูสอดรับและให้ความรู้สึกผ่อนคลายในการอยู่อาศัย เพิ่มมิติด้วยระแนงเพื่อลดทอนความร้อนและช่วยควบคุมแสงสว่าง ก่อนเข้าสู่ภายในบ้านได้อย่างเหมาะสม ลงตัวกับฟังก์ชันที่ถูกออกแบบให้สอดรับกับทุกการใช้งาน เน้นความโปร่งโล่งและความคุ้มค่าในการใช้งาน

EA-204
         บ้าน 2 ชั้น บ้านสไตล์  Asian Tropical ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว พื้นที่ซักล้าง พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ด้วยรูปลักษณ์บ้านหน้าแคบทรงลึก โดยนำแนวคิดในการออกแบบบ้านสไตล์ Contemporary มาประยุกต์และผสมผสานให้สอดรับกับธรรมชาติโดยรอบ เพิ่มความโดดเด่นด้วยสวนกลางบ้าน ที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูร่มรื่นมีชีวิตชีวา เปิดโอกาสให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติและเป็นเหมือนศูนย์กลาง ที่ทำหน้าเชื่อมต่อแต่ละฟังก์ชันภายในบ้านให้เกิดความลงตัว ส่วนพื้นที่ภายในบ้านถูกออกแบบให้ดูโปร่งโล่ง ๆ โดยคำนึงถึงความต้องการใช้พื้นที่ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดและมีพื้นที่ใช้งานที่เพียงพอ
 

Home Style

บ้านโมเดิร์นเมดิเตอร์เรเนียน เอาใจกลุ่มลักซูรี่

แบบบ้านที่มีกลิ่นไอของสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ผสมผสานกับดีไซน์โมเดิร์น และการออกแบบประโยชน์ใช้สอยให้เหมาะกับวิถีแบบไทย ๆ เน้นใช้โทนสีขาว และวัสดุตกแต่งหรูหรามีระดับ

แบบบ้านใหม่ Asian Tropical ตอบรับการอยู่อาศัยของคนไทย

ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ภายใต้แนวคิดที่มุ่งเน้นการสร้างบ้านอนุรักษ์พลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เปิดตัวแบบบ้านใหม่ “เอเชียน ทรอปิคอล” (Asian Tropical)

บ้านใต้ถุนสูง...งานดีไซน์กับภูมิปัญญาไทยในอดีต

บ้านใต้ถุนสูง เป็นภูมิปัญญาของไทยที่นอกจากช่วยให้ลมพัดผ่านสะดวกแล้ว ยังช่วยป้องกันน้ำท่วมถึงตัวบ้าน

ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line