หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

บ้านโมเดิร์นเมดิเตอร์เรเนียน เอาใจกลุ่มลักซูรี่

Line

บ้านโมเดิร์นเมดิเตอร์เรเนียน เอาใจกลุ่มลักซูรี่

Line

บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ที่มีสาขาให้บริการทั่วประเทศเกือบ 30ื สาขา ที่มุ่งเน้นสร้างบ้านอนุรักษ์พลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เปิดตัวแบบบ้านซีรีส์ใหม่สไตล์โมเดิร์นเมดิเตอร์เรเนียน ( Modern Mediterranean style) ด้วยดีไซน์แบบบ้านที่มีกลิ่นไอของสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ผสมผสานกับดีไซน์โมเดิร์น และการออกแบบประโยชน์ใช้สอยให้เหมาะกับวิถีแบบไทย ๆ เน้นใช้โทนสีขาว และวัสดุตกแต่งหรูหรามีระดับ พร้อมสระว่ายน้ำสุดหรู เพื่อตอบสนองผู้บริโภคที่มีรสนิยมและชื่นชอบบ้านที่หรูหรา โดยมีแบบบ้านให้เลือกปลูกสร้าง จำนวน 4 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 500-600 ตารางเมตร ราคาค่าก่อสร้าง 14 - 20 ล้านบาท
 
 
ME-201
         บ้านหรูหลังนี้ ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอfรถ 2 คัน เหมาะกับที่ดินขนาด 161 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 530 ตารางเมตร ออกแบบมาสำหรับผู้อยู่อาศัยที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนรวมภายในบ้าน ต้องการความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว บดบังการรับรู้จากคนภายนอก จึงออกแบบให้บ้านโอบล้อมสระว่ายน้ำไว้ทั้ง 3 ด้าน (บ้านล้อมสระ) แต่ยังได้เห็นบรรยากาศภายนอกจากด้านหลังของบ้านได้ ช่วยบดบังสายตาโดยไม่ให้ความรู้สึกอึดอัด
 
ME-202
          บ้านหลังนี้ ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 571 ตารางเมตร เหมาะกับที่ดินขนาด 154 ตารางวา ออกแบบมาสำหรับผู้อยู่อาศัยที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนรวมภายในบ้านและต้องการความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยอย่างมากเช่นกัน เป็นการนำเอาพื้นที่ที่ควรจะอยู่ภายนอก เข้าไปใส่ในพื้นที่ภายใน ผู้ที่อยู่อาศัยจะรู้สึกผ่อนคลายได้รับรู้ถึงพื้นที่สีเขียวโดยที่ไม่ต้องออกไปภายนอก พร้อมทั้งมีสระน้ำกลางบ้าน
 
ME-203
          แบบบ้านนี้ ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน พื้นที่ใช้สอย 566  ตารางเมตร เหมาะกับที่ดินขนาด 130 ตารางวา โดยได้นำเอกลักษณ์ของเมดิเตอร์เรเนียนมาประยุกต์กับความเป็นไทย โดยให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนรวมภายในบ้าน เพื่อให้อยู่ร่วมกันมากขึ้น พร้อมนำพื้นที่ใช้สอยภายนอกและภายใน ผสมรวมกันในจังหวะที่ลงตัว เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น บ้านหลังนี้ออกแบบมาสำหรับผู้อยู่อาศัยที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนรวมภายในบ้าน และไม่ได้ต้องการความเป็นส่วนตัวมากนัก มีความต้องการใช้พื้นที่ภายในและภายนอกไปพร้อม ๆ กัน และต้องการรับรู้ถึงบรรยากาศภายนอกเป็นหลัก พร้อมทั้งมีสระน้ำอยู่ด้านหน้า
 
ME-204
           บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน พื้นที่ใช้สอย 615 ตารางเมตร เหมาะกับที่ดินขนาด 196 ตารางวา ออกแบบมาสำหรับผู้อยู่อาศัยที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนรวมภายในและกึ่งภายใน มีการใช้พื้นที่ของเฉลียงร่วมกันระหว่างพื้นที่พักผ่อนและทานอาหาร และเหมาะกับผู้ที่ต้องการทำกิจกรรมภายนอกบ้าน แต่ค่อนข้างต้องการความเป็นส่วนตัวในระดับหนึ่ง  และมีสระน้ำอยู่หลังบ้าน

Home Style

“บ้านยกพื้นสูง ซีซั่น2” คอนเซ็ปต์แบบไทยในสไตล์โมเดิร์น

บ้านยกพื้นสูงงานดีไซน์กับภูมิปัญญาไทยในอดีต เมื่อนำภูมิปัญญาของคนรุ่นก่อนมาพัฒนา ให้สอดรับกับวิถีชีวิตของผู้คนในยุคปัจจุบัน

บ้านโมเดิร์นเมดิเตอร์เรเนียน เอาใจกลุ่มลักซูรี่

แบบบ้านที่มีกลิ่นไอของสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ผสมผสานกับดีไซน์โมเดิร์น และการออกแบบประโยชน์ใช้สอยให้เหมาะกับวิถีแบบไทย ๆ เน้นใช้โทนสีขาว และวัสดุตกแต่งหรูหรามีระดับ

แบบบ้านใหม่ Asian Tropical ตอบรับการอยู่อาศัยของคนไทย

ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ภายใต้แนวคิดที่มุ่งเน้นการสร้างบ้านอนุรักษ์พลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เปิดตัวแบบบ้านใหม่ “เอเชียน ทรอปิคอล” (Asian Tropical)

ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line