หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

พีดีเฮ้าส์ ส่งบ้านโมเดิร์นฟาร์มเฮ้าส์เอาใจครอบครัวยุคใหม่

Line

พีดีเฮ้าส์ ส่งบ้านโมเดิร์นฟาร์มเฮ้าส์เอาใจครอบครัวยุคใหม่

Line

บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด หรือ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ที่มีสาขาให้บริการทัวประเทศเกือบ 30 สาขา ที่มุ่งเน้นสร้างบ้านอนุรักษ์พลังงานและเป็ นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นําเทรนด์ดีไซน์ปี 2563 เปิ ดตัวแบบบ้านซีรีส์ใหม่สไตล์ โมเดิร์น ฟาร์มเฮ้าส์ (Modern Farmhouse style) โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แอบอิงธรรมชาติอย่างมีเอกลักษณ์ตอบโจทย์ครอบครัว คนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบสไตล์บ้านและบรรยากาศชนบท โดยมีแบบบ้านให้เลือกปลูกสร้างจํานวน 4 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 400- 650 ตารางเมตร ราคาค่าก่อสร้าง 7-15 ล้านบาท
 
 
 
แบบบ้าน W-201
          บ้านหลังนี้ ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 435 ตารางเมตร เหมาะกับขนาดที่ดิน 160 ตารางเมตร บ้านที่ออกแบบโดยคำนึงถึง Universal Design การอยู่ร่วมกันของคนในครอบครัว และมีพื้นที่ทำกิจกรรมรวมกัน แยกส่วน Private ชัดเจน เน้นความโปร่ง โล่ง สบาย การเข้าถึงธรรมชาติของแสงและลมอย่างพอเหมาะ
 

 
แบบบ้าน W-202
           บ้านหลังนี้ ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 335 ตารางเมตร และ เหมาะกับขนาดที่ดิน 120 ตารางเมตร ออกแบบเป็นสไตล์โมเดิร์นฟาร์มเฮ้าส์ แนวบ้านสมัยใหม่กลิ่นอายชนบทสไตล์ยุโรป การออกแบบฟังก์ชันคำนึงถึง Universal Design มีพื้นที่กิจกรรมสำหรับในบ้านและนอกบ้าน ซึ่งออกแบบให้เหมาะแก่บุคคลทุกช่วงอายุวัยอย่างเหมาะสมได้เป็นอย่างดี
 

 
แบบบ้าน W-203
          บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ และ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 653 ตารางเมตร เหมาะกับขนาดที่ดิน 248 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำ ทั้งนี้ออกแบบให้พื้นที่ส่วนรวมเปิดโล่งเชื่อมถึงกันทุกห้องในบ้านจะสามารถมองเห็นสระน้ำเป็นจุดศูนย์กลางของบ้าน มีช่องเปิดเพื่อรับลมและแสงจากธรรมชาติทำให้ผู้อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย อยู่สบาย มีความสุขในการอยู่บ้าน
 

 
แบบบ้าน W-204
          บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 604 ตารางเมตร เหมาะกับที่ดินขนาด 148 ตารางวา ออกแบบเป็นสไตล์โมเดิร์นฟาร์มเฮ้าส์ แนวบ้านสมัยใหม่กลิ่นอายชนบทสไตล์ยุโรป การออกแบบฟังก์ชั่นคำนึงถึง Universal Design มีพื้นที่กิจกรรมสำหรับในบ้านและนอกบ้าน ซึ่งออกแบบให้เหมาะแก่บุคคลทุกช่วงอายุวัยอย่างเหมาะสมได้เป็นอย่างดี
ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line