หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

YOUR CHOICE บ้านในรูปแบบของคุณ

Line

YOUR CHOICE บ้านในรูปแบบของคุณ

Line


 

          การมีบ้านในสไตล์ที่คุณชื่นชอบเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเติมเต็มความสุขให้เกิดขึ้นภายในครอบครัว เราจึงพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้กับคุณด้วยการออกแบบบ้านใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์บ้านตามใจในรูปแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ French Chateau ที่ชวนหลงไหล สไตล์ Contemporary ที่ดูร่วมสมัย หรือแม้แต่สไตล์ Modern ทันสมัย บ้านทุกหลังจะถูกออกแบบให้ดูหรูหรามีรสนิยม งดงามด้วยงานดีไซน์ ชวนหลงไหลด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน และคุ้มค่าด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 500 ตารางเมตร พร้อมเปิดรับทุกมุมมองใหม่เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

ME-209 

บ้านพักอาศัยสไตล์ French Chateau หลังนี้ ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ถูกออกแบบให้หรูหราเน้นซุ้มทางเข้าหลักให้ดูโดดเด่น เป็นแบบที่เหมาะกับกลุ่มคนที่ชื่นชอบบ้านสไตล์คลาสสิค หรูหรา มีระดับ แบบยุโรป นำมาประยุกต์กับรูปแบบการใช้งานของคนไทย เพื่อให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยมากที่สุด 

 

ME-210

บ้านพักอาศัย 3 ชั้น สไตล์ Modern ประกอบด้วย 6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับครอบครัวขนาดใหญ่ บริเวณชั้นหนึ่งจะเป็นพื้นที่ส่วนรวมของคนในบ้าน ในส่วนของชั้นสองและสามจะเป็นพื้นที่ที่สามารถอยู่อาศัยได้ถึง 2 ครอบครัว โดยจะมีห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่ส่วนกลางของแต่ละชั้น และเลือกใช้ช่องเปิดขนาดใหญ่ให้บ้านมีความโมเดิร์น และมองเห็นบรรยากาศภายนอกได้อย่างเต็มที่ 

 

ME-211

บ้านพักอาศัยสไตล์ Contemporary ประกอบด้วย 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ สวยและเรียบหรูในรูปแบบบ้านล้อมสระว่ายน้ำ บริเวณชั้นหนึ่งเป็นพื้นที่ส่วนรวมถูกออกแบบให้มีประตูและหน้าต่างหลายบานเพื่อให้ได้เห็นบรรยากาศภายนอกและธรรมชาติที่รายล้อมเมื่อหันออกไปรับวิวสระว่ายน้ำ ในส่วนชั้นสองจัดไว้เป็นฟังก์ชันห้องนอน 4 ห้อง ความพิเศษของห้องนอนมาสเตอร์คือมีระเบียงขนาดใหญ่เป็นพื้นที่พักผ่อนถูกล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียวทำหน้าที่เป็นราวกันตกเพื่อให้บ้านดูร่มรื่นมากขึ้น และสามารถมองลงมาเห็นวิวสระว่ายน้ำได้อีกด้วย

ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line