หน้าแรก / สาระน่ารู้ / เกร็ดความรู้
เกร็ดความรู้
หน้าแรก / เกร็ดความรู้

จัดบ้านรับปีขาล

Line

จัดบ้านรับปีขาล

Line

ตามหลักชัยภูมิของคนนักษัตรขาล สถานที่ค่อนข้างดูสูงโดดเด่นเป็นสง่า โล่ง โปร่ง สบาย
 
หลักทางฮวงจุ้ยจะยึดหลักทิศหลังอิงหรือทิศด้านหลัง (หลังบ้าน) เป็นหลักในการเลือกบ้าน สถานที่ทำงาน ทิศทางห้องนอน เพื่อให้ส่งเสริมเจ้าชะตา

สีที่ส่งเสริม คนนักษัตรขาล ธาตุไม้ ได้แก่ สีเขียวทุกเฉด สีฟ้า น้ำเงิน คราม ดำ และเทาดำ
 

สีเหล่านี้ เราจะนำมาใช้ในการทาสีบ้าน ตกแต่งให้ถูกทิศ ถูกทาง ถูกหลัก ถูกใจ ในทิศทางที่เหมาะสม ซึ่งจะทำให้อยู่ดีมีสุข แข็งแรง ร่ำรวย
 

          บ้านของคนธาตุไม้ โดยพื้นฐานตามหลักฮวงจุ้ย ธาตุไม้เกิดจากธาตุน้ำที่ให้คุณให้พลังงานในทางดี  ดังนั้นทิศทางบ้านและสีบ้านจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ  เราสามารถใช้สีของธาตุไม้และธาตุน้ำเป็นองค์ประกอบใหญ่ในการตกแต่งสีสันให้สวยงาม  ส่งเสริมให้มีชีวิตชีวาในสไตล์ของตัวคุณเอง
 

           การจัดห้องนอนก็เช่นกัน  สีสันเหล่านี้เราสามารถนำมาใช้ในการจัดอุปกรณ์เครื่องนอน  ผ้าม่าน เครื่องใช้ต่าง ๆ ในห้องนอนได้  นอกจากนั้นสีของธาตุแต่ละธาตุยังคงบ่งบอกความเป็นตัวของคุณเอง  เช่น ธาตุไม้ รูปทรงสีเหลี่ยมผืนผ้าลักษณะยาว หรือกิ่งก้านเหมือนต้นไม้ ธาตุน้ำ ลายคลื่นอ่อนไหว ส่วนเว้า ส่วนโค้ง ที่นำมาใช้ในการตกแต่งในสไตล์ของคุณ ซึ่งเราสามารถนำมาเลือกลายผ้าม่าน ผ้าปูเตียง เครื่องนอนต่างๆ เตียง ตู้ โต๊ะ (ไม่ควรใช้อุปกรณ์เครื่องนอนสีน้ำเงินลายทอง) ตามสีและรูปทรงที่เหมาะสมกับสไตล์ของคนธาตุไม้
ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์
เราสร้างบ้านเพื่ออนาคต

Line