ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
07 ม.ค.2564

เปิดสำนักงานใหม่ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ พิจิตร

Line


          นายสิทธิพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, นายพิศาล ธรรมวิเศษ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจรับสร้างบ้าน, นายสมศักดิ์ สุขวารี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานมาตรฐานธุรกิจ และนางมาลี สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้บริหารสิทธิ์แฟรนไชส์ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ร่วมพิธีเปิดสำนักงานใหม่ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ พิจิตร โดยในช่วงเช้าเริ่มพิธีสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล และความเจริญรุ่งเรืองในการดำเนินกิจการ
 

 
 

          ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถติดต่อได้สะดวกขึ้น และขยายธุรกิจรองรับความต้องการสร้างบ้านของผู้บริโภคในพื้นที่จังหวัดพิจิตร และจังหวัดใกล้เคียง พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ให้คุณมั่นใจได้ว่าบ้านทุกหลังภายใต้แบรนด์ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ จะมีคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนาน พร้อมการรับประกันโครงสร้างหลัก 20 ปี และรับประกันซ่อมบำรุงทั่วไป 1-2 ปีเต็ม โดยเราใส่ใจตรวจสอบคุณภาพทุกขั้นตอนของการสร้างบ้าน พร้อมให้บริการด้วยความเชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ ภายใต้นโยบายการให้บริการรับสร้างบ้านมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ
 
 

หมายเหตุ - ในช่วงการแพร่ระบาดเชื้อ โควิด-19 ระลอกใหม่ จึงนิมนต์พระเพียง 1 รูป และลดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน และระหว่างที่ร่วมงานทุกคนใส่แมสปิดปาก มีเพียงช่วงถ่ายภาพหมู่ที่เก็บหน้ากาก