ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
29 ม.ค.2564

ปักธง ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ นครนายก

Line


        เมื่อเร็ว ๆ นี้ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ นครนายก ได้จัดพิธีเปิดสำนักงานใหม่ โดยได้จัดให้มีพิธีสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล และความเจริญรุ่งเรืองในการดำเนินกิจการ พร้อมกันนี้คณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือผู้บริหารสิทธิ์แฟรนไชส์ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ เข้าร่วมแสดงความยินดี โดยมี
นายสิทธิพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
นายพิศาล ธรรมวิเศษ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจรับสร้างบ้าน
นายสมศักดิ์ สุขวารี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานมาตรฐานธุรกิจ
นางมาลี สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน
นายนิรัญ โพธิ์ศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจรับสร้างบ้าน2
นายชยพล สุพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานวิศวกรรม
นางสาวถิรพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด
 


         สำหรับศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ นครนายก ดำเนินการบริหารโดย บริษัท ดีไลท์ โฮมบิลเดอร์ จำกัด หรือศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ สระบุรี ซึ่งจังหวัดนครนายก เป็นอีกจังหวัดที่ใช้เวลาเดินทางไม่นานจากกรุงเทพฯ เพียงประมาณ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ภาพรวมของธุรกิจอสังหาฯ และที่อยู่อาศัย มีอัตราการเติบโตสูงมาก เชื่อมั่นว่าการเปิดตัวของ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ นครนายก จะสามารถตอบโจทย์และสนองความต้องการของผู้บริโภค ที่ต้องการบ้านดีมีคุณภาพและสะดวกในการติดต่อใช้บริการได้อย่างตรงใจ ทั้งประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง
 


         ทั้งนี้คุณจะมั่นใจได้ว่าบ้านทุกหลังภายใต้แบรนด์ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ จะมีคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนาน พร้อมการรับประกันโครงสร้างหลัก 20 ปี และรับประกันซ่อมบำรุงทั่วไป 1-2 ปีเต็ม โดยเราใส่ใจตรวจสอบคุณภาพทุกขั้นตอนของการสร้างบ้าน พร้อมให้บริการด้วยความเชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ ภายใต้นโยบายการให้บริการรับสร้างบ้านมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ