ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
10 มี.ค.2564

บ้านกระจก Modern Glass House

Line

        แบบบ้าน Modern Glass House ถูกออกแบบมาโดยให้พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านสอดคล้องกับการใช้ชีวิตของวัยทำงานในปัจจุบัน โดดเด่นด้วยรูปทรงที่เหมาะสมกับยุคสมัย มีจุดเด่นในด้านความเรียบด้วยโทนสี บวกกับความโปร่งโล่งจากการใช้วัสดุที่เป็นกระจกบานใหญ่ เพื่อเปิดรับบรรยายกาศภายนอก เพิ่มความผ่อนคลายด้วยแสงธรรมชาติ และมีพื้นที่ใช้สอยที่คำนึงถึงการใช้งานสำหรับผู้สูงอายุ ลงตัวกับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัวใหญ่ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางของบ้านเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีปฏิสัมพันธ์และใช้เวลาว่างร่วมกันให้มากที่สุด
 

 
แบบบ้าน F-215
แนวคิดในการออกแบบ
        บ้าน 2 ชั้นสไตล์ Modern ประกอบด้วย 4 ห้องน้ำ  5  ห้องนอน ที่จอดรถ 2  คัน เป็นบ้านที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้มีพื้นที่ใช้สอยสอดคล้องเข้ากับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ด้วยการผสมผสานพื้นที่ ส่วนรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร และส่วนพักผ่อนเข้าด้วยกัน เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของผู้อยู่อาศัยให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น รวมถึงการเลือกใช้กระจกบานใหญ่เพื่อให้อาคารดูทันสมัย และทำให้พื้นที่ภายในเกิดความรู้สึกโปร่งโล่ง โดยผู้อยู่อาศัยสามารถมีปฏิสัมพันธ์ถึงกัน ในขณะเดียวกันก็ยังคงมีพื้นที่ส่วนตัว ซึ่งจุดเด่นของบ้านหลังนี้ ก็คือพื้นที่พักผ่อนบริเวณชั้นลอย ที่มีหน้าที่เชื่อมต่อการใช้งานระหว่างชั้น 1 และชั้น 2 เป็นทั้งพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่สำหรับครอบครัวในการใช้เวลาว่างร่วมกัน

คลิกดูแบบบ้าน
 

 
แบบบ้าน F-216
แนวคิดในการออกแบบ
           บ้าน 2 ชั้น สไตล์ Modern  ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนซักล้าง พร้อมที่จอดรถ 2 คัน โดยแนวคิดที่ใช้ในการออกแบบคือการจัดวางตำแหน่งของพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน โดยวางตำแหน่งอาคารให้มีหน้ากว้างเพื่อให้สามารถมองเห็นทัศนียภาพได้โดยรอบ นอกจากนี้พื้นที่ฟังก์ชั่นภายในบ้านยังถูกออกแบบให้มีการเชื่อมต่อกันโดยมีผนังภายในน้อยที่สุดในบริเวณของพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ ห้องรับแขก และห้องประทานอาหาร เพื่อเปิดทัศนีภาพหน้าบ้านและหลังบ้านผ่านช่องเปิดกระจกบานใหญ่ พร้อมกันนี้ยังออกแบบให้มีพื้นที่รองรับการอยู่อาศัยของผู้อายุอีกด้วย โดยเฉพาะในส่วนของพื้นที่ชั้น 2 ได้ถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว และเป็นพื้นที่พักผ่อนที่แยกออกมาจากห้องนอน โดยสามารถเปิดรับวิวภายนอกผ่านบานกระจกขนาดใหญ่ได้อย่างสะดวกสบาย

​คลิกดูแบบบ้าน
 

 
แบบบ้าน F-217
แนวคิดในการออกแบบ
         บ้าน 2 ชั้น สไตล์ Modern  ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนซักล้าง ส่วนทำงาน  พร้อมที่จอดรถ 2 คัน เป็นแบบบ้านที่มีจุดเด่นในด้านการดีไซน์ที่ทันสมัย โดยพื้นที่ใช้สอยภายในถูกออกแบบให้เกิดความคุ้มค่าของการใช้งาน และยังเหมาะกับคนในยุคปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับการทำงานที่บ้าน พร้อมกับสร้างสร้างบรรยากาศในห้องทำงานด้วยกระจกขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นบรรยากาศภายนอก ส่วนพื้นที่ชั้นสองนั้นจะถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวและมีจำนวนห้องนอนที่มากพอสำหรับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัวใหญ่

​คลิกดูแบบบ้าน
 

 
แบบบ้าน F-218
แนวคิดในการออกแบบ
         บ้าน 2 ชั้นสไตล์ Modern ประกอบด้วย 4 ห้องน้ำ 5 ห้องนอน ที่จอดรถ 2 คัน  เป็นแบบบ้านที่มีรูปทรงโดดเด่นและทันสมัย โดยโทนสีของอาคารจะมีความเข้มจึงเลือกใช้กระจกบานใหญ่เพื่อสร้างความโปร่งโล่งและทำให้อาคารดูไม่ทึบ พร้อมทั้งยังสามารถเปิดรับทัศนียภาพภายนอกได้  ในส่วนของพื้นที่ภายในจะถูกออกแบบให้ทั้งสองชั้นเชื่อมต่อกันด้วย double space ทำให้พื้นที่ในส่วนรับประทานอาหารชั้นหนึ่ง ส่วนพักผ่อนบริเวณชั้นลอย และโถงทางเดินชั้นสองเชื่อมถึงกันผู้อยู่อาศัยสามารถมีปฏิสัมพันธ์ต่อกันได้อย่างใกล้ชิด

​คลิกดูแบบบ้าน