ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวอสังหาริมทรัพย์
Line
17 มี.ค.2564

“พีดีเฮ้าส์” เปิดตัว “Modern Glasshouse” ชูนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น-จับกลุ่มรักสุขภาพ

Line

        “พีดีเฮ้าส์” ชูนวัตกรรม PD Fresh Airflow นวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น PM2.5 ปกป้องผู้อยู่อาศัย ป้องกันการเกิดโรคภูมิแพ้ เอาใจคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ พร้อมเปิดตัว 4 แบบบ้านซีรีส์ใหม่ Modern Glasshouse ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน ผ่านการออกแบบและดีไซน์จากพฤติกรรมการอาศัยของผู้บริโภค บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 300 ตร.ม.ราคาเริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท
 

       นายพิศาล ธรรมวิเศษ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป จำกัด หรือศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ กล่าวว่า ปัญหาฝุ่น มลพิษทางอากาศ และฝุ่น PM2.5 ซึ่งมีผลกระทบต่อสุขภาพและเป็นบ่อเกิดโรคต่างๆ เช่น โรคหลอดเลือดและหัวใจ โรคทางเดินหายใจ หรือแม้แต่โรคภูมิแพ้ในปัจจุบัน ทำให้ประชาชนต้องหาวิธีป้องกันตนเองด้วยการสวมหน้ากากป้องกันฝุ่น และหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น รวมถึงการหันมาให้ความสำคัญในการเลือกบ้านหรือที่อยู่อาศัยที่สามารถปกป้อง หรือป้องกันปัญหาสุขภาพที่เกิดจากฝุ่น และมลพิษ

       “สถานการณ์ข้างต้น ทำให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคและประชาชนเปลี่ยนแปลงไป โดยหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพและใช้เวลาอยู่ในบ้านมากขึ้น พีดีเฮ้าส์ จึงได้มองหาเทคโนโลยีที่จะช่วยแก้ปัญหามลพิษในอากาศ ทำให้อากาศภายในบ้านเหมาะสมต่อผู้อยู่อาศัย โดยนำระบบ PD Fresh Airflow เทคโนโลยีเพื่อสุขภาพมาติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานการสร้างบ้าน เพื่อดึงอากาศภายจากภายนอกเข้ามาสู่ภายในบ้านผ่านระบบกรองอากาศ อันเป็นการสร้างสมดุลและอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน รวมทั้งช่วยป้องกันฝุ่น PM2.5  ทำให้อากาศภายในบ้านบริสุทธิ์และเหมาะสมต่อการพักผ่อนของคนในครอบครัว”
 

         น.ส.ถิรพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด กล่าวว่า การนำ PD Fresh Airflow มาใช้กับบ้านทุกหลังของพีดีเฮ้าส์นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาสุขภาพแล้ว ยังเป็นอีกตัวช่วยป้องกันการเกิดโรคทางเดินหายใจของลูกค้าอีกด้วย และในปีนี้พีดีเฮ้าส์ยังคงพัฒนาและปรับเปลี่ยนรูปแบบบ้านให้สอดรับกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ควบคู่ไปกับ การนำระบบ PD Fresh Airflow ติดตั้งกับบ้านทุกหลังเพื่อช่วยสร้างสมดุลและสร้างอากาศบริสุทธิ์ ที่สำคัญยังป้องกันฝุ่น PM2.5 โดยล่าสุดได้เปิดตัวแบบบ้านซีรีส์ใหม่ Modern Glasshouse ทั้งหมด 4 แบบบ้าน ซึ่งแต่ละแบบจะมีเอกลักษณ์เฉพาะเพื่อให้สอดรับไปกับรูปทรงของตัวอาคาร นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบและสะดวกคุ้มค่ากับพื้นที่ใช้สอยกว่า 300 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 6 ล้านบาทเศษ โดยคาดว่าแบบบ้านซีรีส์นี้จะสามารถทำยอดขายได้กว่า 200 ล้านบาทในครึ่งปีแรก

         สำหรับแบบบ้านทั้ง 4 แบบ ประกอบไปด้วย แบบบ้าน F-215, F-216, F-217 และ F-218 โดยทั้งหมดได้ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการสะท้อนถึงรสนิยมของผู้อยู่อาศัยผ่านงานดีไซน์ที่ลงตัว และโดดเด่นในด้านความโปร่งโล่งจากช่องเปิดที่ใช้กระจกบานใหญ่เพื่อเปิดรับบรรยายกาศภายนอก และเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อในไตรมาสแรก บริษัทได้จัดโปรโมชัน “มีนา มีโปร มีบ้าน” โปรเดียวครบ จบ คุ้ม โดยที่คุณไม่ต้องเดินทางมางานอีเวนต์ แต่เราจะไปหาคุณถึงที่ มอบโปรโมชัน 4 ต่อ 1.จองเท่าไหร่ลดคูณสอง 2.ส่วนลดสร้างบ้านสูงสุดกว่า 1,400,000 บาท 3.ฟรี Voucher ค่าออกแบบตกแต่งภายในสูงสุด 200,000 บาท 4.ฟรี iPhone 12 Pro Max 128 GB ภายในวันที่ 28 มี.ค.64
 

 

 
ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์ วันที่ 17 มีนาคม 2564