ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
20 ก.ย.2564

เปิดศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ขอนแก่น (ย้ายสำนักงาน)

Line

    

เมื่อเร็ว ๆ นี้ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ขอนแก่น ได้ทำพิธีย้ายสำนักงานแห่งใหม่ ณ ถนนศรีจันทร์ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพื่อความสะดวกสบายในการติดต่อสำหรับลูกค้าทุกท่านและรองรับความต้องการในการปลูกสร้างบ้านบ้านที่เพิ่มมากขึ้น โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงบริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำโดยนายสิทธิพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางมาลี สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน นายนิรัญ โพธิ์ศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจรับสร้างบ้าน และผู้บริหารสาขาในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมแสดงความยินดี


สำหรับศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ ขอนแก่น ซึ่งดำเนินการบริหารงานโดยทีมงานคุณภาพ บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป 2019 (นครราชสีมา) จำกัดได้ย้ายที่ทำการแห่งใหม่โดยตั้งอยู่เลขที่ 485/9 หมู่ 9 ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการติดต่อใช้บริการ และรองรับการขยายตัวสำหรับความต้องการปลูกสร้างบ้านของลูกค้าในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง


ทั้งนี้เพื่อให้คุณจะมั่นใจได้ว่าบ้านทุกหลังภายใต้แบรนด์ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ เป็นบ้านอนุรักษ์พลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนาน เราจึงพร้อมรับประกันโครงสร้างหลัก 20 ปี และรับประกันซ่อมบำรุงทั่วไป 1-2 ปีเต็ม โดยทุกขั้นตอนในการปลูกสร้างบ้านได้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญและพร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพ ภายใต้นโยบายการให้บริการรับสร้างบ้านมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ