ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
09 ก.ค.2552

งานเปิดสาขาสระบุรี

Line
เมื่อเร็วๆนี้พีดี เฮ้าส์ได้เปิดสำนักงานใหม่เพิ่มอีก 1 สาขา“ศูนย์รับสร้างบ้าน พีดี เฮ้าส์”สาขาจังหวัดสระบุรี โดยมีคุณสิทธิพร    สุวรรณสุต ประธานกรรมการและคณะผู้บริหาร บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป จำกัด  บริษัทในเครือปทุมดีไซน์ รวมทั้งพันธมิตรธุรกิจ แขกผู้มีเกียรติได้ให้การต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีในพิธีเปิดสาขาแห่งใหม่ นับเป็นสาขาที่ 12 ของบริษัทฯ และเป็นสาขาต้นแบบ “ศูนย์รับสร้างบ้าน พีดี เฮ้าส์ แฟรนไชส์” รวมทั้งเป็นสาขาแรกตามแผนเปิดสาขาปี 2552
 
 ในช่วงเช้าได้มีพิธีกรรมทางศาสนา ซึ่งนิมนต์ พระครูพัฒนาทร เจ้าอาวาสวัดทองพุ่มพวง มาพรมน้ำมนต์พร้อมเจิมหน้าสำนักงานเพื่อความ เป็นสิริมงคล รวมทั้งผู้บริหารและทีมงานพีดี เฮ้าส์ ได้ร่วมกันถวายภัตราหาร
 
   
      
      
      

ระหว่างที่รอประธานฯ มาเปิดงานอย่างเป็นทางการนั้น ซัพพลายเออร์ คู่ค้า พันธมิตร อาทิ
คุณสหชัย เอื้อบุณยะนันท์ (ร้านสุพลพาณิชย์)   
คุณวิชัย นิลประกอบกุล (ผู้จัดการธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสระบุรี)
คุณวุฒิไกร งามอุษาวรรณ(ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด)คุณประกาญจน์ อัยยะภาคย์(ผู้จัดการส่วนขาย)บ.กระเบื้องหลังคาซีแพค จำกัด                                                           
คุณกิตติ อภิชนบัญชา(กรรมการผู้จัดการ) บ.เคเอ พาวเวอร์ จำกัด                                                                    
คุณสำราญ กระจ่างรมย์ (กรรมการผู้จัดการ )คุณดวงตา ศรีสวัสดิ์(ผู้จัดการฝ่ายบริหาร)คุณภาณุรุจ รัมภารัตน์ (ผู้แทนขายอาวุโส) บ.วิษณุเทคโนพลัส จำกัด                                                                                                             
คุณอภิสิทธิ์ โอภาสสัจจะกุล (ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ)คุณเจษฎา เขียววงษ์(เจ้าหน้าที่ขายฝ่ายการตลาดและการขายผลิตภัณฑ์ถังบำบัดสำเร็จรูปและระบบสำรองน้ำ) บ.พรีเมียร์โพรดักส์ จำกัด
คุณอภิรักษ์ จุลสุคนธ์ (Managing Director) บ.โฮมแมททีเรียล  จำกัด
คุณศศิรดา เทียนงาม (ผู้จัดการลูกค้าโครงการ ฝ่ายขายสีทาอาคาร)ืคุณกรรณิกา สายทอง(ผู้บริหารลูกค้าโครงการฝ่ายขายสีทาอาคาร) บ.อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด
คุณพิชัย ศุภเมธางกูล (ผู้จัดการเขตธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาสระบุรี)คุณสัญญา สอนเสริม (ผู้จัดการสาขาธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาสระบุรี)
คุณสุวรรณ ชื้อวัฒนานุกูร (กรรมการผู้จัดการ )บ.แวร์ซายส์ อินเตอร์เทรด จำกัด
คุณธนา แสงมณีธรรม (Senior Sales Executive,Architects)บ.สีโจตัน
คุณเดชา อภิรมย์เดช (GM.) , คุณชัยวัฒน์ ชูประภาวรรณ (ผู้จัดการฝ่ายขาย) บ.สินอุดมคอนกรีต จำกัด
คุณสนธยา คุ้มครอง (ผู้จัดการฝ่ายประสานงานโครงการ) บ. ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณชัยณรงค์ วิวัฒนากุล ( ผู้จัดการฝ่ายขาย) บ.พรอสเพอริตี้ คอนกรีต จำกัด
Nalinee Tantiwatpanich ( Managing Director ) Fareast Ceramics Co., ltd. ( Kenzai )
คุณชัยณัช ขวัญเมือง (ผู้แทนขายโครงการ) คุณภูวนัย คงกำเนิด (ผู้แทนขายส่วนภาคตะวันออกบน) 
บ.กระเบื้องหลังคาเซรามิคไทย จก.
คุณอังคณา ฉัตรแก้ว (ผู้จัดการขายโครงการ )คุณ นิติพล เที่ยงตรง(ผู้แทนขาย)บ.ลีโอวูด อินเตอร์เทรด จำกัด
คุณสรพล  คงรอด  กรรมการผู้จัดการ บ.เฮ้าส์ เฟรนด์ลี่โปรดักส์จำกัด
คุณโยธิน  อึ่งกูล (รองกรรมการผู้จัดการ),คุณอาทิตย์  อมาตยกุล (รองกรรมการผู้จัดการ), คุณคมขำ  เจริญวานิช  (ผู้จัดการฝ่ายขาย) บมจ.ซุปเปอร์บล็อก
คุณสมศักดิ์   สุขวารี ,   คุณปรีดา  ฉลิมวงศ์   บ.ปทุมดีไซน์  ดีเวลลอป (นครราชสีมา)  จำกัด

         ท่านผู้บริหารส่วนราชการในจังหวัดเกือบทุกส่วน อาทิ องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น เทศบาล ,ท่านผอ.เรือนจำจังหวัดสระบุรี ,ท่านผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี, กาชาดจังหวัด , ส่วนทรัพยากรและความั่นคงมนุษย์ ,ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม , องค์การโทรศัพท์สระบุรี ,การไฟฟ้าภูมิภาคสระบุรี และยังมีอีกหลายท่านที่กล่าวไม่หมดในที่นี้ที่ได้นำกระเช้าดอกไม้และของขัวญมงคลมามอบให้แก่นายสิทธิพร สุวรรณสุต เพื่อแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ทั้งนี้ยังมีผู้สื่อข่าวท้องถิ่นและส่วนกลางที่ประจำอยู่ที่จังหวัดสระบุรี  อาทิ ประธานชมรมผู้สื่อข่าวไทยรัฐภาคกลาง , NBT ,  ไทยทีวีสีช่อง 7 ,  ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์บ้านเมือง (ประจำจังหวัด) เคเบิ้ลทีวี มาร่วมเป็นเกียรติในงานและสัมภาษณ์ผู้บริหารเกี่ยวกับการเปิดสำนักงานใหม่
เมื่อถึงเวลาเปิดงานอย่างเป็นทางการ คุณอรอุมา เกษตรพืชผล พิธีกรและผู้ดำเนินการรายการได้เรียนเชิญคุณสิทธิพร สุวรรณสุต กล่าวถึงความเป็นมาของพีดี เฮ้าส์ และกล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานในครั้งนี้ หลังจากนั้นคุณอรอุมา เกษตรพืชผล ได้เรียนเชิญ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ท่านธนเษก อัศวานุวัตร ขึ้นกล่าวกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการและเป็นเกียรติในการ ตัดริบบิ้นเปิดงานร่วมกับคุณสิทธิพร สุวรรณสุต    พร้อมกันนี้ คุณสิทธิพรมอบเงินบริจาคร่วมทำบุญทอดผ้าป่าการศึกษา  ร่วมกับโครงการของท่านผู้ว่าที่จัดขึ้น  ทั้งนี้เพื่อพีดี เฮ้าส์ จะได้มีส่วนในการสนับสนุนให้เด็กนักเรียนในจังหวัดสระบุรีได้รับสี่งที่ดีขึ้น  ในส่วนของพีดี เฮ้าส์  ถ้าจะจัดทำโครงการดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยพัฒนาการศึกษาของเด็กไทย
              

               

         

   

               
                
        
       
 
 
หลังจากเสร็จสิ้นพิธีเปิด ท่านผู้ว่าได้ให้เกียรติจับรางวัลผู้ที่ได้มาร่วมงาน ซึ่งหลายท่านลุ้นรางวัลด้วยความสนุกสนานเป็นน้ำใจเล็กน้อยที่พีดีเฮ้าส์  มาให้ชาวจังหวัดสระบุรี  เมื่อเสร็จสิ้นการเปิดสาขาอย่างเป็นทางการแล้ว คณะผู้บริหารพีดี เฮ้าส์ ได้เรียนเชิญซัพพลายเออร์ คู่ค้าและพันธมิตร รับประทานอาหารกลางวันร่วมกันเพื่อเป็นการขอบคุณ