ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
09 ก.ค.2552

งานมหกรรมบ้าน & ISAN DESIGN 09

Line
     เมื่อวันที่ 27 -29 มีนาคม 2552 ที่ผ่านมา  บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป จำกัด หรือ พีดี เฮ้าส์ ได้เข้าร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้าน & ISAN DESIGN 09 ที่จัดขึ้น ณ   ศูนย์กาญจนา มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยความร่วมมือระหว่างชมรมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ขอนแก่น กับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของภาคตะวันออกเฉียงเหนือต่างๆ อาทิ เช่น บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป (นครราชสีมา) จำกัด   บริษัท พิมานพัฒนา (รับสร้างบ้าน)   บริษัท เบสโฮม  บริษัท พีเอส โฮม  บริษัท บลูเฮ้าส์ (รับสร้างบ้าน) เป็นต้น   
        วันที่ 28 มีนาคม 2552  เวลา 10.45 น. ท่าน ฯพณฯ  ประจักษ์  แก้วกล้าหาญ รมต.ช่วยกระทรวง คมนาคม  ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดงานงานมหกรรมบ้าน & ISAN DESIGN 09   นอกจากนี้ท่านยังให้เกียรติกล่าวปฐกถาพิเศษ  ในหัวข้อเรื่อง ขอนแก่นเมืองน่าอยู่พัฒนาสู่เมืองแห่งอนาคต  ทุกฝ่ายได้ให้ความร่วมมือและสนับสนุนให้งานนี้ดำเนินงานผ่านพ้นไปได้อย่างเรียบร้อย
          แม้บรรยากาศภายในงาน 3 วันที่ผ่านมา จะไม่ค่อยครึกครื้นเท่าไรนัก แขกในงานส่วนใหญ่ เป็นข้าราชการในมหาลัยขอนแก่น และ แพทย์ รพ.ศรีนครินทร์ ที่ใช้เวลาว่างช่วงเสาร์-อาทิตย์ เข้ามาเยี่ยมชมงาน   แต่ลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธของพีดี เฮ้าส์ก็ล้วนแล้วแต่เป็นลูกค้าตัวจริงที่จะปลูกสร้างบ้าน  
                                                                                  
ภาพบรรยากาศภายในงาน