ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Line
09 ก.ค.2552

พีดี เฮ้าส์ ยกทีมศึกษาระบบโครงสร้างสำเร็จรูป

Line
     เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2552 บริษัท พีดี เฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และกลุ่มบริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอปจำกัด ได้นำคณะทีมงานเกือบ 50ท่าน ซึ่งประกอบไปด้วยทีมผู้บริหาร นำโดยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปทุมดีไซน์ดี เวลลอป จำกัด คุณสิทธิพร สุวรรณสุต และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีดีเฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คุณพิศาล ธรรมวิเศษ พร้อมทั้งทีมสถาปนิก วิศวกร สถาปนิกขาย และทีมงานฝ่ายบริหารงานก่อสร้าง ร่วมเดินทางเข้าชมความพร้อมและกระบวนการผลิตชิ้นส่วนระบบโครงสร้างสำเร็จรูป ฐานราก เสา คาน พื้น หรือเรียกว่าPrefab & Multi-joint Lock System ณ โรงงานผลิต ทั้งนี้เพื่อเพิ่มพูนทักษะและความรู้เกี่ยวกับสินค้า
        
     โดยในช่วงแรกของการดูงานเป็นการฟังบรรยายจากผู้วิศวกรโรงงานและตอบข้อซักถาม โดยทุกคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างดี สำหรับระบบโครงสร้างสำเร็จรูปที่บริษัทฯเลือกนำมาก่อสร้างบ้านให้กับลูกค้าทุกหลัง ซึ่งมีความแตกต่างจากระบบสำเร็จรูปในท้องตลาดทั่วไป ภายหลังจากที่ได้รับข้อมูลและตอบข้อซักถามกันจนเป็นที่พอใจแล้ว ก็ยกทีมเข้าไปชมขั้นตอนการผลิตให้เห็นของจริงในโรงงานกันเลย
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
 
      ในการเข้าชมโรงงานการผลิตชิ้นส่วนได้รับการอธิบาย ขั้นตอนและวิธีการทำงานจากทีมวิศวกรฝ่ายผลิตโดยละเอียดและในขณะที่ชมขั้นตอนการทำงานทุกคนที่มีข้อสงสัย ก็ได้ซักถามตลอดเวลาเล่นเอาทีมวิศวกรโรงงานเหนื่อยไปตามๆ กัน เมื่อดูงานครบทุกขั้นตอนแล้วผู้บริหารของบริษัทฯ ได้ฝากย้ำให้ฝ่ายผลิตของโรงงานผลิตสินค้า และ QC ทุกชิ้นงานและทุกขั้นตอน เพื่อให้สินค้าที่ออกจากโรงงานมีคุณภาพ ดังที่บริษัทฯเน้นมาตลอดในการการก่อสร้างบ้านทุกหลัง